3 loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát đáng dùng nhất

3 loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát đáng dùng nhất

Ngoài các sản phẩm thế mạnh như bàn ghế làm việc văn phòng, giường, tủ, kệ nội thất gia đình… Hòa Phát còn có mặt hàng chủ lực là vách ngăn văn phòng. Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu, với nhiều kiểu dáng, đa chủng loại sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Vách ngăn Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là vách ngăn: gỗ, nỉ, gỗ – kính, nỉ – kính. Thông thường có 2 loại vách: vách ngăn phòng (vách sát trần) và vách ngăn phân chia không gian làm việc thành nhiều ô, tạo không gian độc lập cho từng nhân viên (vách lửng)
Loại vách mà chúng ta đang quan tâm là vách lửng, với 3 kiểu vách phổ biến sau, hy vọng sẽ là những gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của một số loại vách ngăn văn phòng.

Vách ngăn văn phòng nỉ

Vách Ngăn văn phòng Hòa Phát DK VNHP01
DK VNHP01 là loại vách ngăn lửng được làm từ chất liệu nỉ, nếu là vách ngăn phòng sát trần thì nó lại đóng vai trò một bức vách có khả năng tiêu âm, cách âm tốt. Ngoài ra, công năng của sản phẩm sẽ tiến xa hơn khi sử dụng vách ngăn di động (vách có khả năng di chuyển) sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc, các tông màu chủ đạo thông thường là: màu xanh da trời, xanh lá, xám nhạt, ghi, hồng nhạt… đều là những màu tạo cảm giác dịu mắt.

Về cấu tạo vách: vách gồm 2 phần: phần khung vách và phần vách. Khung vách là khung nhôm sơn tĩnh điện giúp định hình và gia cố vách, được làm từ chất liệu nhôm nên trọng lượng vách rất nhẹ. Phần vách bọc nỉ, bền bỉ, hợp thẩm mỹ, có khả năng làm giảm tiếng ồn.

Ngoài việc phân chia không gian giúp nhân viên có môi trường làm việc độc lập, thiết kế vách theo hệ thống còn đem đến cho văn phòng cái nhìn chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn.

Vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp gỗ kính

Vách ngăn hòa phát VNHP04
Tạo cảm giác thân thiện với môi trường, mở rộng tầm nhìn hạn hẹp, vách ngăn văn phòng VNHP01 được đánh giá cao về góc độ thẩm mỹ cũng như những tiện ích mà nó mang lại.

Sự kết hợp ăn ý giữa các chất liệu nỉ – kính – gỗ đem lại một cảm nhận khác biệt. Đây cũng là nét đặc trưng của vách ngăn văn phòng, khó có thể áp dụng cho vách ngăn vệ sinh và nhiều loại vách khác nữa.Toàn bộ phần chân vách bọc nỉ, bên trong vách có hộp kỹ thuật, phần vách lửng phía trên bằng gỗ bề mặt melamine, kết hợp kính xen kẽ.

Phần vách kính được đặt ở vị trí đầu vách khiến cho không gian có độ mở nhất định, nhân viên có thể nhìn về 2 hướng mà không bị vướng, bịt kín. Ngược lại sẽ đem đến cho người bước từ phía ngoài vào văn phòng có thể đánh ánh mắt xa hơn, nhìn rõ không gian và kết cấu của phòng làm việc hơn.

Vách ngăn văn phòng bề mặt Melamine

Vách ngăn văn phòng VN HPG
Cũng giống như Laminate và Veneer bề mặt Melamine cũng hội tụ đầy đủ những công năng như: Chống nước, chống trầy xước, ngăn ngừa ẩm mốc, oxi hóa, nhẵn bóng dễ lau chùi dọn vệ sinh. Vách ngăn VN HPG được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cốt MDF rất bền bỉ và tuổi thọ trung bình của sản phẩm cao. Độ dày của vách tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, thông thường có các độ dày: 25mm, 18mm.