Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính

Những điều mà vách ngăn kính trong suốt có thể đem lại cho phòng tắm của bạn là gì??? Bạn có muốn biết không? Hãy cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu nhé.

Sang trọng, thoáng đãng và tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên, như “buông thả”… giữa trời, mà vẫn hết sức kín đáo là điều không thể phủ nhận.

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 1

Đưa chất vách kính vào phòng tắm đang trở thành mốt thịnh hành. Mềm mại, cứng cáp, lịch lãm, sang trọng… là những tính từ đầy nhưng chưa đủ để miêu tả về những cảm giác mà kính mang lại cho không gian kiến trúc. Khó có thể thấy được loại chất liệu nào linh động như kính nhưng đồng thời cũng đòi hỏi ở nhà thiết kế độ thẩm mỹ cao khi ứng dụng. Làn gió hiện đại đã thổi vào tận ngóc ngách của không gian kiến trúc trong đó xu hướng phòng tắm mở với vách kính đã và đang gây được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 2

Không gian thoáng đãng hơn với vách kính

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 3

Không gian thoáng đãng hơn với vách kính

Cảm giác tù túng và chật hẹp của những bức tường kín mít hoàn toàn được “giải phóng” khi bạn đặt chân vào những phòng tắm trong suốt. Giản dị nhất, chỉ là một phòng tắm đứng, với những vách kính quây gọn lại.

Cũng có thể chọn mẫu phòng tắm “nửa kín nửa hở”, tức sử dụng phối hợp giữa kính trong suốt với kính mờ và những bức tường ốp đá. Nằm trong bồn tắm thư giãn, bạn có thể đưa mắt nhìn qua bức vách ngăn trong suốt, ngắm những đóa hoa lan đặt ở khu vực bên ngoài.

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 4

Hòa mình với thiên nhiên

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 5

Hòa mình với thiên nhiên

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 6

Hòa mình với thiên nhiên

Không dừng lại ở đó, với nhiều người hiện nay, phòng tắm không chỉ là nơi để… tắm mà còn là nơi thật sự mang đến cho bạn cảm giác “gột rửa bụi trần”, giảm stress, buông lỏng cơ thể và thư giãn tối đa. Thả mình trong một không gian tiện nghi, với những vách kính trong suốt cho phép nhìn ra tiểu cảnh bên ngoài, bạn như gạt bỏ được hết mọi áp lực trong cuộc sống.

Không gian sang trọng của phòng tắm với vách kính 7

Phòng tắm trong suốt với vách kính

Thả mình trong một không gian tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng và đẹp như tranh như thế này, phòng tắm quả thật không chỉ còn là một nơi để tắm. Phòng tắm được thiết kế bởi những vách kính trong suốt có thể nằm ở một vị trí riêng biệt, kín đáo trong nhà (để dù “trong suốt” nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm). Ngoài ra, nó có thể được đặt ngay trong không gian phòng ngủ, ngăn cách với phòng ngủ bằng một vách ngăn, hoặc vách ngăn trang trí. Với thiết kế đó, vợ chồng bạn sẽ dễ dàng có được những khoảnh khắc lãng mạn, say đắm bên nhau, hoàn toàn tự do và không còn gì “ngăn cách” nữa.