Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát

Sử dụng vách ngăn kính thay tường nhà tạo cho không gian của bạn thoáng mát và thư giãn hơn.

Nhìn vào không gian thiết kế của ngôi nhà tôi thật sự cảm thất rất thích thú với phong cách sang trọng và đặc biệt thông thoáng và tạo cho ta một cảm giác rất thoải mái.

Căn nhà là dạng biệt thự song lập. Nó có diện tích tương đối không quá rộng nhưng cũng không quá nhỏ đủ để dáp ứng nhu cầu sống của chủ căn hộ. Nhưng với thiết kế không gian rộng thoáng ở bên trong ngôi nhà và có một khu vườn bên ngoài tạo không gian như một chốn nghỉ dưỡng thiên đường.

Khi nhìn từ ngoài vào với những cây xanh kết hợp với ngôi nà với tường màu trắng tạo cảm giác trong lành và sang trọng

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát 1

Bước vào cổng nhà ta nhìn thấy ngay kết nối với bên trong nhà với vườn là những hành lang treo rất nhiều chậu hoa phong lan. Bên hông nhà là một chiếc hồ nước với những chiếc bình to được trồng cây xanh và có các vật liệu như đá ốp mặt tiền dạng tự nhiên phủ hơi mát mẻ cho căn nhà.

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát 2

Tầng trệt với khoảng thông tầng cao dành cho các sinh hoạt chung và phòng khách. Trong phòng khách chủ nhà đã sử dụng các vật dụng trang trí hoàn toàn tự nhiên như bình hồ lô, gốc cây gỗ, đèn treo… tạo cảm giác thân thiện và thoải mái. Thiết kế cửa ra vào rộng lớn và sử dụng vách ngăn kính cao cấp thay tường để nhìn ra ngoài vườn sát gần với cây cỏ làm ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập trong căn phòng. Sử dụng vách ngăn kính tạo nên sự khác biệt cho không gian sống của gia chủ.

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát 3

Ngay cả phòng bếp chủ căn nhà cũng dùng cửa sổ làm bằng cửa nhôm kính rất lớn nhìn ra vòm cây xanh bên ngoài. Các chất liệu ốp như thời những năm 1970.

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát 4

Khi bước vào phòng tắm khiến tôi thật sự ngỡ ngàng bởi chủ nhà đã đầu tư quá kỹ càng cho phòng tắm kiểu phòng tắm spa và bài trí như đang ở một khu nghỉ dưỡng với vách ngăn vệ sinh bằng vách ngăn kính.

Vách ngăn kính cho căn hộ thoáng mát 5

Các bạn muốn sở hữu một căn hộ như vậy thì điều quan trọng nhất là phải có nhưng thiết kế nội thất thật đẹp và hoàn hảo vậy hãy đến với chúng tôi – Công ty Nội thất Đức Khang để tư vấn và chọn lựa cho mình được những đồ nội thất thiết kế đẹp và phù hợp nhất nhé.