Vách ngăn văn phòng gỗ Veneer

Vách ngăn văn phòng gỗ Veneer

Vách ngăn văn phòng gỗ veneer có bề mặt sáng mịn, bạn có thể ghép trang trí bạn có thể ghép vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại..

Gỗ Veneer là gì

Nói đơn giản là gỗ veneer chính là gỗ được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, với độ dày từ 1Rem cho đến 2ly là nhiều, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer.

Trong nội thất, Veneer đang dần trở thành nguyên liệu thay thế cho gỗ tự nhiên. Gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ Ván dán, gỗ figer, gỗ ván dăm, để làm ra các sản phẩm nội thất. Do lạng từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ Veneer vẫn giữ được những đặc tính, ưu điểm của gỗ tự nhiên.

Ưu nhược điểm của vách ngăn gỗ Veneer:

– Sử dụng chất liệu gỗ Veneer, nên có thể uốn cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách văn phòng một cách sáng tạo là do được ghép vân tinh tế. Mặt khác khả năng chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng cũng hơn hẳn các loại vách khác.

– Gỗ Veneer có bề mặt sáng mịn, bạn có thể ghép trang trí bạn có thể ghép vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại.. mang tới tính thẩm mỹ cao.

– Nếu sử dụng cốt gỗ Finger thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ.

– Tuy nhiên, vách gỗ Veneer lại không chịu được nước, dễ bị sứt, nếu di chuyển do cốt gỗ là gỗ công nghiệp.

Vách ngăn văn phòng gỗ veneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 zem, sơn phủ PU bóng 3 lớp, mang phong cách hiện đại kết hợp với vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho các văn phòng và có một phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi màu sơn của PU bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Một số dự án vách được làm từ gỗ Veneer:

Phòng giám đốc ốp gỗ Veneer
Vách phòng giám đốc ốp gỗ Veneer
Vách văn phòng bề mặt gỗ Veneer
Vách văn phòng bề mặt gỗ Veneer
Ốp gỗ tiêu âm Veneer
Ốp gỗ tiêu âm Veneer
Không gian phòng họp được ốp gỗ veneer
Không gian phòng họp được ốp gỗ veneer
Quầy lễ tân ốp gỗ Veneer
Quầy lễ tân ốp gỗ Veneer

Hiện nay Nội thất Đức Khang đang là công ty chuyên cung cấp các loại vách ngăn, nội thất văn phòng nhà ở với nhiều thiết kế sử dụng gỗ veneer này. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn được sản phẩm nội thất bạn thích hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc xem thêm bảng báo giá vách ngăn văn phòng: Tại đây.