5 lý do nên chọn vách ngăn nỉ Hòa Phát cho văn phòng

5 lý do nên chọn vách ngăn nỉ Hòa Phát cho văn phòng

Vách ngăn nỉ Hòa Phát là lựa chọn tiết kiệm chi phí của nhiều công ty, doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, tuổi thọ trung bình cao. Hơn nữa, nó còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Trong thiết kế Nội thất văn phòng thương hiệu Nội thất Hòa Phát được biết đến không những là đơn vị cung cấp: bàn làm việc, ghế xoay, tủ tài liệu.. uy tín về chất lượng và mẫu mã mà hiện nay với sự đa dạng về vách ngăn văn phòng như vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn di động… Hòa pHát còn khẳng định là đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực Nội thất văn phòng. Trong đó loại chất liệu nỉ rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

1. Vách ngăn nỉ Hòa Phát có độ bền cao

Độ bền của vách ngăn nỉ Hòa Phát là nhờ vào cấu tạo và đặc điểm chất liệu của nó. Về cấu tạo, vách ngăn văn phòng bọc nỉ của nội thất Hòa Phát gồm 3 phần:

– Khung nhôm định hình bọc xung quanh, bề mặt khung phun cát ánh kim nên rất chắc chắn và có độ bền cao. Khung nhôm định hình vừa có khả năng gia cố vách, vừa tạo sự chắc chắn có các khớp nối để liên kết giữa các tấm vách với nhau một cách dễ dàng nhất nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định bền vững khi chúng được ghép nối vào với nhau.

– Bên trong là gỗ hoặc nhôm.

– Lớp ngoài của loại vách ngăn văn phòng này cũng là chất liệu nỉ cao cấp mang lại cảm giác êm ái và sang trọng.

Vách ngăn nỉ Hòa Phát có độ bền cao

Bên cạnh đó do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vách ngăn nỉ có thể chịu được nhiệt độ và tải trọng cao, độ đàn hồi tốt lại không dễ bị vỡ như vách ngăn kính hay bị trầy xước như vách ngăn gỗ.

2. Khả năng cách âm tốt của vách ngăn nỉ Hòa Phát

Nỉ là chất liệu có khả năng cách âm tốt nhất trong số các loại chất liệu làm vách ngăn trên thị trường hiện nay. Một môi trường làm việc không có tiếng ồn để nhân viên có thể tập trung hoàn toàn vào công việc là điều kiện hàng đầu để công việc dạt hiệu quả cao. Vách ngăn nỉ ngoài khả năng cách âm còn có  khả năng cách nhiệt và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh tiếng ồn, đây là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, tập trung cho nhân viên.

Tham khảo thêm bài viết “Bài trí vách ngăn hợp phong thủy?” để có thêm kinh nghiệm bài trí văn phòng mang lại tài lộc, thịnh vượng cho văn phòng bạn.

3. Vách ngăn nỉ Hòa Phát đa dạng về màu sắc, kích cỡ

Dòng sản phẩm vách ngăn nỉ của nội thất Hòa Phát có nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. Điều này là do khách hàng có thể lựa chọn màu vải bọc trên bề mặt, nỉ là chất liệu dễ tìm kiếm về màu sắc cho nên việc đặt hàng theo ý muốn cá nhân cũng trở nên đơn giản hơn.

Vách ngăn nỉ Hòa Phát đa dạng về màu sắc, kích cỡ

Những màu được sử dụng nhiều nhất là màu xanh và màu ghi vì nó phù hợp với chất liệu nỉ. Vách thường có các độ dày 39mm, 45mm, 59mm tùy theo yêu cầu lựa chọn của quý khách hàng. Tùy vào sở thích, khả năng tài chính, phong thủy… mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài vách ngăn nỉ hoàn toàn, chất liệu nỉ còn kết hợp cùng các chất liệu khác để tạo nên vẻ đẹp và nét tinh tế cho văn phòng như nỉ – kính, nỉ – gỗ…

4. Tiết kiệm chi phí với vách ngăn nỉ Hòa Phát

So với vách ngăn gỗ hay vách ngăn kính thì vách ngăn văn phòng bằng chất liệu nỉ có giá thành thấp hơn, mức giá này phù hợp với nhiều khả năng tài chính của khách hàng. Mỗi m2 vách chỉ rơi vào khoảng từ 600.000đ đến 650.000đồng/m2, giá đã bao gồm công lắp đặt.

Tuy nhiên, cũng có một số mặt vách nỉ có giá thành cao do đặc điểm chất liệu vải bọc và màu sắc quyết định, độ chênh về giá không quá nhiều, mức chênh chỉ dao động trong khoảng trên dưới 200 nghìn đồng, thậm chí còn thấp hơn con số này.

5. Vách ngăn nỉ Hòa Phát có tính linh động

Do được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, vách nỉ có cấu tạo đơn giản. Bởi vậy, việc tháo lắp, di chuyển khá dễ dàng, ít bị ảnh hưởng từ các tác động từ ngoại cảnh như: va đập, lực nén… Trong một số trường hợp lực tác động quá mạnh thì cũng chỉ khiến hệ khung vách bị xây xát, ít bị phân tách, biến dạng.

Tiết kiệm chi phí với vách ngăn nỉ Hòa Phát

Ngoài ra, với thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao bạn có thể thay đổi được kích thước vách ngăn nỉ sao cho phù hợp nhất với từng vị trí trong văn phòng làm việc của bạn. Đối với văn phòng có diện tích hạn chế thì việc bài trí như thế nào để vừa ngăn nắp và tạo không gian thoải mái cho công việc, đừng bỏ qua bài viết bài trí nội thất sáng tạo cho văn phòng vừa và nhỏ sẽ cho bạn những gợi ý thực sự thú vị và bổ ích.

Có thể thấy, vách ngăn nỉ của nội thất Hòa Phát có rất nhiều ưu điểm nên lựa chọn. Và tuy nó dễ bám bụi hơn những chất liệu khác nhưng người sử dụng cũng hoàn toàn có thể làm sạch dễ dàng bằng máy hút bụi. Tuy nhiên để vách ngăn nỉ luôn bền đẹp, người dùng nên chú ý giữ sạch sẽ và siêng năng làm vệ sinh góc làm việc của mình.