Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh chịu ẩm MFC

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh chịu ẩm MFC

Vách ngăn vệ sinh chịu ẩm MFC là vách ngăn được làm bằng gỗ công nghiệp có cốt gỗ MFC, có bề mặt được phủ một lớp melamine láng mịn tăng khả năng chống ẩm, chống xước, chống thấm, chống va đập và biến dạng.

Vách ngăn vệ sinh được cung cấp bởi nội thất Đức Khang không còn quá xa lạ với chúng ta, bạn sẽ không còn phải đặt ra câu hỏi vì sao vách ngăn vệ sinh ngày càng trở nên phổ biến? nữa vì công dụng của nó với thực tiễn đã chứng minh rất rõ điều này. Vách ngăn vệ sinh chịu ẩm MFC là một trong nhiều loại vách chiếm trọn ưu điểm phù hợp với nội thất nơi công cộng.

Khi sử dụng vách ngăn này nên kết hợp với các loại nhôm hèm, nhôm U và biện pháp thi công phù hợp để cho ra sản phẩm có tính kinh tế, giá trị sử dụng cao nhất và đem lại thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

Vài phút dành cho quảng cáo : Nếu bạn đang cần tư vấn và tìm 1 nhà thầu thi công các công trình nội thất hội trường, nội thất khách sạn thì hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, và mang tới những không gian sang trọng và vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Ưu điểm của vách ngăn chịu ẩm

Làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp không bị mài mòn theo thời gian, có độ bền cực lâu giúp bề mặt luôn sáng đẹp

Không phai màu mà giữ được màu sắc lâu dài trong suốt quá trình sủ dụng

Khả năng chống axit cực mạnh, có khả năng chống cháy, chống xước, chống ẩm mốc hiệu quả

Không có khả năng chống nước ở vách ngăn vệ sinh chịu ẩm MFC là rất cao.

Khả năng chống vi khuẩn ăn bám giúp an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Cấu tạo gọn nhẹ, lắp ráp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng vận chuyển

Vách ngăn MFC có nhiều ưu điểm nổi bật

Vách ngăn MFC có nhiều ưu điểm nổi bật

Tạo không gian sang trọng, sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú đáp ứng được hầu hết nhu cầu và sở thích của người sử dụng, phù hợp với mọi không gian.

Dễ lau chùi, vệ sinh mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

Khi kết hợp với các phụ kiện vách ngăn như khung nhôm định hình, chân inox, khóa inox, ke inox có khả năng chống rỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm trong những môi trường khắc nghiệt.

Kiểu bề mặt có thể lựa chọn bề mặt vân gỗ, mặt trơn hoặc mặt sần.

Những mẫu vách ngăn vệ sinh MFC ưa chuộng

Vách MFC chịu ẩm dày 18mm DK MFC 02

Loại vách ngăn đặc biệt sử dụng trong môi trường ẩm ướt, chịu ẩm, chịu nước tốt Vách MFC bề mặt được phủ Melamine chịu ẩm dày 18mm vách DK MFC02 còn có khả năng chịu lực, ngăn ngừa ăn mòn hóa chất, không bị vi khuẩn ăn bám, chống trầy xước, bề mặt nhẵn bóng, hợp thời trang.

Vách MFC chịu ẩm dày 18mm DK MFC10

Lối thiết kế cách điệu, hợp thời trang, màu sắc thanh lịch, dễ dàng kết hợp là những ưu điểm vượt trội của vách MFC có khung nhôm, thanh inox chịu ẩm dày 18mm  vách DK MFC10. Hiện vách đang có bán tại nội thất Đức Khang với giá thành phù hợp, khâu lắp đặt, vận chuyển với chi phí siêu thấp, bảo hành tương đối ổn định.

Vách ngăn MFC chịu ẩm có độ bền cao

Vách ngăn MFC chịu ẩm có độ bền cao

Tin quảng cáo : Các bạn có thể tham khảo các mẫu vách ngăn di động veneer của nội thất Hòa Phát. Vách ngăn di động có khả năng di chuyển kéo ra xếp vào giúp bạn sắp xếp không gian làm việc 1 cách hợp lý , phù hợp với từng mục đích, không gian khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí, thẩm mỹ và linh hoạt khi sử dụng. Là sự lựa chọn không tồi cho văn phòng hiện đại.

Vách ngăn MFC chịu ẩm dày 18mm DK MFC13

Tấm ván gỗ dày 18 mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Với cấu tạo bền vững, gọn nhẹ, chống cháy, chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả.

 Xem thêm :

– Những mẫu vách ngăn vệ sinh Compact được ưa chuộng nhất năm 2016

– Nên chọn vách ngăn văn phòng hệ 35mm, 45mm hay 60mm

– 4 lý do bạn nên dùng vách ngăn kính cường lực cho văn phòng