Vách ngăn văn phòng Fami T3 bền đẹp, cách âm tốt, giá rẻ

Giới thiệu vách ngăn văn phòng T3 của nội thất Fami

Vách ngăn văn phòng T3 của nội thất Fami có thể được làm từ đa dạng các chất liệu như kính, nỉ hay gỗ. Đây là các chất liệu phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi nó có độ bền cao, cách âm tốt và giá cả phải chăng. Cùng điểm qua một số mẫu vách ngăn T3  được nhiều người ưa chuộng nhất.

Vách ngăn văn phòng Fami có 3 loại: T3, T8 và T10.

  • Vách ngăn T3 có độ dày 32mm, gồm khung nhôm kết hợp kính + nỉ, kính + gỗ công nghiệp. Đây là lý do vì sao vách ngăn nỉ trở nên thông dụng.
  • Vách ngăn T8 có độ dày 60mm, gồm khung nhôm kết hợp kính 2 lớp + nỉ, kính 2 lớp + gỗ công nghiệp.
  • Vách ngăn T10 có độ dày 83mm, gồm khung nhôm kết hợp kính + nỉ, kính + gỗ công nghiệp, kính 2 lớp + nỉ và kính 2 lớp + gỗ công nghiệp.

Cấu tạo và phụ kiện vách ngăn T3

Đây là loại vách ngăn Fami được sử dụng nhiều nhất để phân chia góc làm việc trong văn phòng.

Kích thước tiêu chuẩn:

Chiều cao: 1.200mm.
Chiều rộng: 700mm, 1200mm, 1400mm.

Chất liệu:

  • Khung nhôm sơn tĩnh điện màu ánh nhôm
  • Kính trắng dày 4mm.
  • Chất liệu Vinyl Hàn Quốc.
  • Nếu có thanh nhôm giữa, sử dụng ke K6 để bắt mặt bàn.
  • Nếu không có thanh nhôm giữa, sử dụng ke K1/K2/K3 để bắt mặt bàn

Đặc trưng của vách ngăn văn phòng Fami T3

  • Thanh nhôm chất lượng của Clouver (hàm lượng nhôm nguyên chất cao, chiều dày đảm bảo, thiết diện đặc biệt với nhiều gân gia cường; khả năng chống xoắn và kháng uốn tốt).
  • Bề mặt nhôm được xử lý bằng công nghệ Anodizing (điện phân với phản ứng oxi hóa khử tại cực dương của nguồn điện), tạo nên lớp Oxit nhôm có cơ tính và thẩm mỹ cao, tránh trầy xước, gỉ, đổi màu.
  • Phụ kiện đồng bộ, tiêu chuẩn của Clouver.
  • Có nhiều giải pháp với bố cục vật liệu phủ bề mặt và chiều dày khác nhau; Khả năng tích hợp cao trong lắp dựng (có thể nối liên tục các module vách chiều dầy khác nhau).
  • Các module vách có thể có hoặc không có hộp kỹ thuật tùy chọn theo đặc điểm công trình.

Một số mẫu vách ngăn T3 nổi bật:

Mẫu vách ngăn nỉ – kính NK32:

Mẫu vách ngăn nỉ - kính NK32

Chất liệu, màu sắc: Khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm. Vách trên kính màu trắng, vách dưới bọc nỉ màu xanh nước biển.

Kích thước: W(mm)xH(mm)x32(mm), W(mm) – 700/800/1200/1400/1600/1800, H(mm) – 1200; H2(mm) – 720; K1(mm) – 200 ứng với (chiều dài, chiều cao, bề dày) vách. Kích thước mẫu vách ngăn văn phòng này phụ thuộc vào kích thước văn phòng và nhu cầu khách hàng để có những lựa chọn về số đo thích hợp.

Đặc điểm chung:  Về cấu tạo, vách được chia thành 2 phần chính: phần vách trên và vách dưới. Vách trên là vách kính với kích thước bằng 1/3 vách dưới( thường là 4mm), nhằm tạo ra không gian thoáng, tầm nhìn xa. Xung quanh vách được bao bọc bởi khung nhôm sơn tĩnh điện vừa có tác dụng gia cố vách, tạo cảm giác khỏe khoắn, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu vách ngăn nỉ – nỉ NN32:

Mẫu vách ngăn nỉ - nỉ NN32

Chất liệu: Khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm. Phần trên vách và dưới vách đều được bọc vải nỉ. Vách ngăn khung nhôm có độ bền tương đối bền vững.

Màu sắc: Tạo ra sự thân thiện và cảm giác dễ chịu, vách nỉ NN32 có màu xanh nước biển – Tông màu phổ biến được sử dụng hầu hết trong các thiết kế nội thất vách.

Kích thước: Vách ngăn T3 có bề dày tiêu chuẩn vách: 32(mm), khổ vách theo tiêu chuẩn, lựa chọn vách phù hợp theo từng thiết kế văn phòng. Kích thước chi tiết: W(mm)xH(mm)x32(mm), W(mm) – 700/800/1200/1400/1600/1800, H(mm) – 1200; H1(mm) – 720.

Đặc điểm chung: Được thiết kế hoàn toàn bằng nỉ, phần trên vách nỉ, dưới vách nỉ, đường viền trắng thuộc hệ thống khung nhôm chính đóng vai trò là dải phân cách giữa 2 phần, đồng thời cũng tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ hệ thống vách.

Vách ngăn T3 (Nỉ- Nỉ)NN32 có tác dụng phân chia không gian, tạo môi trường làm việc độc lập, giảm tiếng ồn. Bề ngoài vách được bao bọc bởi hệ thống khung nhôm sơn tĩnh điện vừa có tác dụng gia cố vách, tạo độ bền bỉ chắc chắn, vừa đem lại cảm giác khỏe khoắn cho sản phẩm.

Mẫu vách ngăn VK32KT:

Mẫu vách ngăn VK32KT
Kiểu dáng: Vách ngăn lửng được bao bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình, phần trên vách bằng kính, dưới vách bằng gỗ

Chất liệu: Khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm. Phần trên vách: kính trắng 4mm. Phần dưới vách: gỗ công nghiệp phủ Vinyl Hàn Quốc, có khả năng chống thấm nước, chống chầy xước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Màu sắc: màu trắng vách kính trên kết hợp cùng màu vân gỗ vách kính dưới tạo sự cân đối, hài hòa.

Kích thước: Vách ngăn T3 có bề dày tiêu chuẩn vách: 32(mm), khổ vách theo tiêu chuẩn, lựa chọn vách phù hợp theo từng thiết kế văn phòng. Kích thước chi tiết: W(mm)xH(mm)x32(mm), W(mm) – 700/800/1200/1400/1600/1800, H(mm) – 1200; H1(mm) – 720.

Đặc điểm chung:

Vách ngăn T3 (VINYL – KÍNH)VK32KT được thiết kế nhắm đến ý tưởng hiện đại, chuyên nghiệp, tạo không gian thoáng nhờ phần vách kính trên, giúp nhân viên có thể nhìn xa. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện với màu sắc vân gỗ, màu thiên nhiên, gần gũi với con người.
Kết cấu vách đơn giản, bởi vậy việc lắp đặt, di chuyển vách đều thuận lợi. Thêm nữa, phần khung vách là khung nhôm định hình có chức năng gia cố, vừa đảm nhận việc giữ vách tạo độ chắc chắn, chịu lực tăng tuổi thọ sản phẩm. Bạn có thể tận dụng hộp kỹ thuật để chạy dây điện, mạng, cắm ổ điện… phù hợp với nhiều kiểu văn phòng.

Mẫu vách ngăn V32KT:

Mẫu vách ngăn V32KT

Kiểu dáng: Vách ngăn văn phòng lửng toàn bộ vách phủ Vinly

Chất liệu:

Khung vách: nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm

Thân vách: toàn bộ phủ Vinyl Hàn Quốc.

Màu sắc: Mầu vân gỗ vàng tông sáng có thể kết hợp với nhiều kiểu bàn văn phòng.

Kích thước: W(mm)xH(mm)x32(mm), W(mm) – 700/800/1200/1400/1600/1800, H(mm) – 1200; H1(mm) – 720.

Đặc điểm chung: Vách ngăn T3 (VINYL – VINYL)V32KT có phần khung dưới chân vách dày, điểm nhấn là 2 đường rãnh trên thanh tạo sự khỏe khoắn, rắn chắc. Tuy nhiên, cũng có thể phân biệt các mẫu vách ngăn bằng giá, loại vách V32KT có giá đắt hơn V32.

Vách có hộp kỹ thuật. Có thể sử dụng các loại ke K1,K2,K3 để bắt mặt bàn, bề mặt nhẵn có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bền bỉ với thời gian, không bị phai màu nếu như không sử dụng hóa chất mạnh để tẩy rửa.