Cấu tạo vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ có khung làm bằng nhôm sơn điện di anot màu nhôm hoặc tĩnh điện các màu theo sở thích. Vách có thể kết hợp nỉ – kính, gỗ – kính, nỉ – gỗ hoặc kết hợp nỉ – gỗ – kính. Bên dưới có thể có hộp kỹ thuật để chạy dân điện, mạng.

Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ được đánh giá là mẫu vách ngăn văn phòng đẹp bởi hệ nhôm này không có kính kèm theo nhưng nhìn cũng rất thẩm mỹ và sang trọng. Loại vách ngăn này không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng, có thể khơi dậy sự thoải mái trong làm việc, giúp cho con người sáng tạo hơn cảm thấy có tinh thần thoải mái làm việc hơn, ít bị gò bó hơn. Nhất là vấn đề soi xét của sếp đôi khi làm nhân viên đứng hình, không phát huy được sự năng động và tinh thần sáng tạo cũng như tính tập thể nhiều khi trốn vào vách ngăn phòng vệ sinh ngồi một đống để tĩnh tâm lời của sếp.

Thông tin cơ bản về vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

1. Cấu tạo

Vách có khung làm bằng nhôm sơn điện di anot màu nhôm hoặc tĩnh điện các màu theo sở thích, bên trong là cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài bọc nỉ hoặc gỗ. Vách có thể kết hợp nỉ – kính, gỗ – kính, nỉ – gỗ hoặc kết hợp nỉ – gỗ – kính. Bên dưới có thể có hộp kỹ thuật để chạy dân điện, mạng. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của các loại vách ngăn mời bạn tham khảo bài viết: Cấu tạo vách ngăn văn phòng.

Thông tin cơ bản về vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

3. Phân loại

Vách thường được phân loại theo độ dày của nỉ: ví dụ như loại 30mm, 32mm, 39mm, 45mm, 56mm, 60mm, chiều cao của vách tùy thuộc vào việc thiết kế module làm việc. Ngoài màu ghi thông dụng thì vải nỉ để bọc có rất nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

4. Chất liệu

Chất liệu sử dụng trong vách ngăn nỉ rất đa dạng với thành phần chính là nỉ kết hợp với các dạng khung xương bằng gỗ, nhôm… Bạn có thể kết các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên. Nhôm được dùng là loại nhôm sơn tĩnh điện nên có độ bền rất cao. Với mỗi chất liệu sẽ có mức giá khác nhau. Xem chi tiết tại bảng báo giá vách ngăn văn phòng

Thông tin cơ bản về vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

5. Công dụng

Vách ngăn văn phòng bằng nhôm bọc nỉ không kính sử dụng hệ nhôm dùng để tạo khoảng không gian làm việc riêng biệt cho từng nhân viên, hoặc có thể từng nhóm nhân viên , công chức hoặc kể cả giám đốc mà vẫn không tạo ra sự ngăn cách lớn giữa các mối quan hệ chiến lược trong cùng một văn phòng.

Thông tin cơ bản về vách ngăn khung nhôm bọc nỉ

Những văn phòng nhỏ nên sử dụng vách ngăn, loại nên sử dụng nhất chính là vách ngăn văn phòng bằng nhôm kính bọc nỉ giá rẻ, tính thẩm mỹ cũng cao các bạn có thể nhìn bên trên. Giá của nó cũng tương đối mềm, tương đương các loại vách ngăn văn phòng bằng nhôm kính hoặc vách ngăn văn phòng bằng kính. Vách ngăn văn phòng bằng nhôm bọc nỉ không kính có thể thỏa mãn cao nhất về yêu cầu chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của văn phòng, người có tính khắt khe.