Cách nhận biết tấm vách ngăn compact chuẩn – xịn

Cách nhận biết tấm vách ngăn compact chuẩn – xịn

Nếu khi cắt tấm Compact bạn thấy lát cắt có màu đen tuyền, bóng, mịn, rất ít bụi và dễ dàng cắt tấm thì đó là tâm Compact xịn, là hàng chính hãng nhập khẩu từ Malaysia.

 Hiện nay, tấm Compact HPL rất được ưa chuộng trong việc sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh, nhà tắm… Cũng chính bởi sự ưa chuộng đó là lý do trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả xuất sứ từ Trung Quốc và những tấm kém chất lượng trà trộn làm cho người tiêu dùng hoang mang. Để giúp khách hàng phân biệt được vách ngăn vệ sinh compact thật giả, chúng tôi xin đưa ra những dấu hiệu nhận biết quan trọng dưới đây bạn tham khảo nhé!

Phân biệt tấm compact và HDF

Tấm ván ép HDF hay còn gọi là tấm giả compact là tên viết tắt của High Density Fiberboard. Cấu tạo của tấm HDF bao gồm 3 lớp: Lớp bề mặt phủ melamine resine trong suốt; Pheolic; Bột gỗ được xử lý vụn thành hạt li ti và ép keo dưới áp suất và nhiệt độ cao. Để nhận biết tấm HDF ta căn cứ vào các dấu hiệu:

Ván ép HDF.

Ván ép HDF.

– Phần lõi tấm Compact HPL của nội thất Đức Khang phân phối mịn và cứng, không để lại dấu vết nếu dùng móng tay ấn, cạo không ảnh hưởng gì, không tạo ra mọt bột. Trong khi đó phần lõi ván HDF có màu đen, khi dùng móng tay cạo lên bề mặt lõi sẽ để lại vết móng tay cạo và có thể dính bột lên tay, chứng tỏ bên trong là bột gỗ. Chiêm ngưỡng mẫu vách ngăn vệ sinh Compact DK VNVS01 để cảm nhận được ưu điểm của sản phẩm này.

– Trọng lượng tấm Compact nặng hơn tấm HDF, một tấm Compact khổ 1220 x1830x12mm nặng 48,5kg/tấm , trong khi đó cũng kích thước này tấm HDF chỉ nặng có 24,5kg/tấm.

– Tấm Compact HPL chịu nước 100% còn tấm ván ép HDF chỉ có khả năng chịu ẩm chứ không thể chống nước hoàn toàn.

– Tấm Compact HPL thật có độ dày chuẩn là 12 mm hoặc 18 mm còn tấm ván ép HDF thường có độ dày thấp hơn, khi thi công thành vách ngăn vệ sinh rất dễ lỏng lẻo.

Phân biệt vách ngăn Compact Malaysia và Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay cũng có 2 loại tấm Compact nhập khẩu, một của Malaysia, một Trung Quốc, nhìn bề ngoài rất giống nhau nhưng có sự chênh lệch lớn về chất lượng và giá cả. Tấm vách ngăn vệ sinh Compact của Malaysia đắt hơn khoảng 40% so với giá của Trung Quốc, đương nhiên chất lượng của nó cũng vượt trội hơn hẳn. Để nhận biết được tấm compact hàng nhập Malaysia chuẩn, khách hàng căn cứ vào những dấu hiệu sau:

Phân biệt vách ngăn Compact thật và giả

Vách ngăn Compact Malaysia:

– Lát cắt của tấm có màu đen tuyền, bóng và rất mịn.
– Khi dùng máy cưa cắt tấm thì rất ít bụi và dễ dàng cắt tấm.
– Trên cùng một kích thước thì tấm compact Malaysia nhẹ hơn.
– Rất khó phai màu theo thời gian và kể cả khi lắp đặt ngoài trời.
– Chỉ có một kích thước tiêu chuẩn 3650 x 2440mm.

Xem thêm: 5 lý do chọn vách ngăn Compact làm vách vệ sinh

Vách ngăn Compact HPL Trung Quốc:

– Lát cắt của tấm có màu đen mờ, không bóng và ít mịn
– Tấm rất cứng, phải dùng lưỡi cắt chuyên dụng mới cắt được và khi cắt tấm thì bụi bay mù mịt.
– Tấm cầm nặng tay hơn.
– Độ bền màu của tấm không cao, nếu lắp đặt ngoài trời thì chỉ trong thời gian ngắn màu gốc sẽ nhạt đi thấy rõ.
– Ít màu sắc để lựa chọn
– Khổ tấm nhỏ có các kích thước: 1830 x 1530 mm, 1830 x 1240 mm và 1830 x 2440 mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact TP13339

Địa chỉ cung cấp tấm Compact uy tín

Còn một cách để khách hàng mua được tấm vách ngăn Compact HPL nhập khẩu chính hãng cho vách ngăn vệ sinh của gia đình, công ty… mình, đó là hãy chọn lựa những đơn vị phân phối và bán hàng đã tạo được uy tín.

Đức Khang là nhà sản xuất và phân phối vách ngăn hàng đầu cả nước, được khách hàng tin cậy tuyệt đối, tất cả các phụ kiện và vách ngăn vệ sinh Compact do Công ty nội thất Đức Khang cung cấp đều nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và có chứng nhận xuất xứ CO bản gốc có công chứng, có kiểm định của Cục kiểm định Việt Nam.

Ngoài vách ngăn Compact, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm vách ngăn khác như vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn kính… với mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.