So sánh ưu điểm các loại vách ngăn trên thị trường

Ưu điểm của vách ngăn với phòng làm việc

Vách ngăn di động, văn phòng, vệ sinh… là những mẫu vách thông dụng trên thị trường. Với từng sản phẩm sẽ có cấu tạo và mục đích sử dụng khác nhau. Để tránh việc lựa chọn nhầm sản phẩm không như ý mình, bạn đọc tham khảo những ưu điểm của các loại vách ngăn này qua bài viết:

Ở Việt Nam, vách ngăn được sử dụng tương đối phong phú với nhiều loại hình vật liệu khác nhau. Như ngày xưa thời đầu tiên con người đã dùng vách ngăn bằng tre nứa để tránh thú dữ, sau đó đến những vật liệu hiện đại như nhôm, kính… Theo thời gian vách ngăn luôn được nghiên cứu phát triển phong phú cho tới ngày nay thì càng được phát triển rộng rãi dưới nhiều kiểu mẫu khác nhau như vách ngăn mang tính cố định chắc chắn, vách ngăn di động mang tính năng động, vách ngăn chống nước như vách ngăn vệ sinh, vách ngăn sử dụng chất liệu cứng dùng để chia cắt không gian như vách ngăn văn phòng…

Ưu điểm của vách ngăn di động

– Được thiết kế như một loại cánh cửa lớn có khả năng di động gấp gọn lại khi cần để đảm bảo diện tích tối đa trong nhà.

– Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn thích hợp sử dụng ngăn cắt trong các phòng họp hay hội trường lớn nơi có những chiếc bàn họp cao cấp, ghế chân quỳ, ghế hội trường với các không gian khác. Không những thế những tấm vách ngăn này còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân.

– Vách ngăn di động không những đa dạng về chất liệu mà phong phú về cả màu sắc và hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách hàng.

>>>>Vách ngăn di động thiết kế phòng ngủ

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng

Việc đầu tiên phải nói đến là những tấm vách ngăn văn phòng là chúng tiết kiệm được một khoảng không gian rất lớn cho văn phòng. Nếu bạn sử dụng những bức tường để ngăn cách những phòng ban thì sẽ tốn diện tích rất lớn bây giờ bạn chỉ cần sử dụng vách ngăn văn phòng là bạn sẽ tiết kiệm tối đa diện tích phòng làm việc của mình.

Tiếp theo là những tấm vách ngăn ngay có tính thẩm mỹ rất cao. Nếu là những tấm vách ngăn giữa các bàn nhân viên văn phòng thì có rất nhiều sự lựa chọn vì chúng có mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn vách ngăn văn phòng  theo ý mình tùy vào từng văn phòng và hợp với mầu nào kiểu dáng nào?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc bàn họp có thể tối ưu không gian văn phòng hãy tham khảo bài viết: Những ưu điểm nổi bật nhất của bàn họp Oval

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh

Nếu bạn là người mệnh Thổ đừng bỏ qua bài viết: Mệnh Thổ nên đặt vật phong thủy gì trên bàn làm việc?

Với sự phát triển chóng mặt của ngành xây dựng hiện nay,số lượng nhà chung cư và cao ốc … mọc lên rất nhanh.Vì thế mà các nhà vệ sinh công cộng của các cơ quan,khách sạn,văn phòng cũng tăng theo. Vách ngăn vệ sinh được sử dụng trong các nhà vệ sinh công cộng đã trờ thành phổ biến.Với các tính năng như: bền bỉ, sạch sẽ, chịu nước, sang trọng của vách ngăn vệ sinh… nên sản phẩm được đánh giá rất cao ở trong và ngoài nước.

Thông tin bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp