Vách ngăn nỉ cho văn phòng có những màu gì?

Vách ngăn nỉ cho văn phòng có những màu gì

Vách ngăn nỉ được ưa chuộng tại các văn phòng không chỉ bởi tính tiện lợi, bền đẹp mà còn bởi cung cấp cho khách hàng nhiều màu sắc. Vậy vách ngăn nỉ có những màu gì?

Về cơ bản, vách ngăn nỉ có rất nhiều mã màu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, màu vách ngăn nỉ thường được ưa chuộng đó là: màu xanh lam, màu xanh lá cây, màu xanh nhạt, màu ghi… Đây là những gam màu dịu, thích hợp cho hầu hết các văn phòng và dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu vách ngăn nỉ với các màu sắc đặc trưng này nhé.

1. Vách ngăn nỉ màu xanh lam

Vách ngăn nỉ N45-04 là một mẫu điển hình cho bạn tham khảo. Vách có thiết kế khung nhôm chắc chắn, bề mặt được phun cát ánh kim. Đây là mẫu vách ngăn lửng phổ biến trong các văn phòng. Hộp kỹ thuật được đặt khéo léo dưới chân vách để chạy dây điện, dây cáp… vừa tạo ra sự gọn gàng cho cho văn phòng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Vách ngăn N45-04

2. Vách ngăn nỉ màu xanh lá cây

Mẫu vách ngăn DK-NM010 sẽ không khiến cho bạn cảm thấy thất vọng bởi thiết kế của nó. Cũng thuộc dạng vách ngăn lửng nhiều tầng, nhưng vách ngăn có thêm sự kết hợp của kính, khiên cho nó duyên dáng hơn các mẫu vách ngăn khác. Với mẫu thiết kế này, bạn vừa có không gian làm việc riêng tư cần thiết, vừa cách âm để không bị những tiếng ồn xung quanh làm ảnh hưởng đến sự tập trung trong công việc. Ngoài ra, màu xanh của vách ngăn khi phối hợp với các mầu bàn làm việc gỗ công nghiệp sẽ rất hài hòa.

vách ngăn nỉ DK-NM010

3. Vách ngăn nỉ màu xanh nhạt

Nếu bạn muốn có một màu sắc trang nhã hơn thì vách ngăn nỉ màu xanh nhạt chính là để dành cho bạn. Mẫu vách ngăn NM020 có thể phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Mẫu vách ngăn này có sự kết hợp với kính đảm bảo độ kín vừa đủ, giảm bớt tiếng ồn và giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM020

4. Vách ngăn nỉ màu tím nhạt

Đừng nghĩ rằng màu tím không thích hợp cho không gian văn phòng, vì bạn sẽ phải xem xét lại khi thấy mẫu vách ngăn DK-NM012. Sự kết hợp giữa màu tím nhạt cùng màu viền trắng tạo ra sự hài hòa cho mẫu vách ngăn này. Bạn có thể lựa chọn vách ngăn này cho những văn phòng có tông màu sáng.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM012

5. Vách ngăn có sự kết hợp màu

Nếu một màu sắc chính không đủ để thuyết phục bạn thì những mẫu vách ngăn kết hợp màu sắc có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Mẫu vách ngăn N45-01 có sự kết hợp của kính, nỉ, bọc gỗ MFC cao cấp với nhiều loại vân khác nhau. Cũng theo đó, vách ngăn có các màu sắc phối hợp rất hài hòa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu vách ngăn văn phòng khác trong thế giới vách ngăn của chúng tôi tại vachnganvietnam.vn.