Top 3 tấm lợp nhựa trong suốt tốt nhất năm 2022

Top 3 tấm lợp nhựa trong suốt tốt nhất năm 2022

Tấm lợp nhựa trong suốt với khả năng lấy sáng thông minh là vật liệu được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tấm nhựa trong suốt là sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực nhà dân dụng, mái vòm sân ga, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt, giếng trời các công trình sang trọng…với mục đích lấy sáng. Nhằm giúp khách hàng chọn được vật liệu phù hợp với nhu cầu. Sau đây Minh Phát xin giới thiệu top 3 tấm lợp nhựa sóng trong suốt tốt nhất hiện nay và được các chuyên gia khuyên dùng.

Top 3 tấm lợp nhựa trong suốt tốt nhất năm 2022

I. Tìm hiểu về tấm lợp nhựa polycarbonate trong suốt

Tấm lợp nhựa poly trong suốt là loại vật liệu xây dựng có tác dụng lợp mái như các loại mái tôn khác. Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa polycarbonate liên kết với nhau tạo thành tấm nhựa vững chắc có độ bền tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trên thị trường, có 2 nhà sản xuất tấm nhựa poly trong suốt nổi tiếng là sản phẩm tấm lợp poly của Đức và tấm lợp poly của Impack Indonesia. Hai thương hiệu này đều có chất lượng sản phẩm như nhau, khổ tấm poly, màu sắc và quy cách tương đồng mặc dù giá cả có chênh lệch nhưng không đáng kể.
Ngoài ra, một số tấm poly trong còn được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng khác như Solite, Twinlite, SolarLite, Xlite, SolarFlat cũng được ưa chuộng tại Việt Nam.

II. Ưu điểm của tấm polycarbonate trong suốt

Khả năng lấy sáng hiệu quả: tấm lợp thông minh trong suốt được cấu tạo bởi chất liệu nhựa poly trong suốt giúp tăng khả năng truyền sáng từ ánh sáng mặt trời, chống tia UV.

Hệ số truyền nhiệt thấp: nếu so với kính, khả năng khúc xạ ánh sáng của tấm poly trong suốt không hề thua kém, tuy nhiên hệ số truyền nhiệt của tấm nhựa poly lại thấp hơn so với kính nên nó làm giảm nhiệt độ trong nhà.

Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao: Tấm poly dẻo dai trước tác động từ môi trường bên ngoài, bền bỉ với thời gian, khả năng chịu lực cao gấp 250 lần so với kính cùng độ dẻo, chống ăn mòn tốt có thể uốn cong sản phẩm cho từng mục đích sử dụng.

Khả năng cách âm tốt: ngăn chặn những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống của con người.

Top 3 tấm lợp nhựa trong suốt tốt nhất năm 2022

III. Ứng dụng của tấm lợp polycarbonate trong đời sống

Trong nông nghiệp: sản phẩm được ứng dụng trong các công trình nhà kính, trồng rau, hoa quả,…theo mô hình khép kín.

Tấm poly trong suốt có thể dùng làm tấm lợp mái hiên giúp che mưa, chống nóng và làm đẹp cho căn nhà của bạn.

Hơn nữa, các loại tấm lợp giá rẻ nhựa poly trong suốt còn có khả năng chống tia UV nên thường được dùng làm mái che bể bơi, bảo vệ sức khỏe cho con người và mang lại tính thẩm mỹ cao cho bể bơi.
IV. Top 3 tấm lợp nhựa trong suốt tốt nhất 2022

1. Tấm polycarbonate 8mm đặc ruột

Tấm Polycarbonate 8mm đặc ruột là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với 100% nguyên liệu là nhựa polycarbonate được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như Bayer, Sabic, Lexan, LG. Với khả năng dẫn truyền ánh sáng, cách nhiệt tốt, bền bỉ, chịu được sự va đập mạnh và độ bền gấp 200 lần kính. Tấm lợp poly 8mm là sản phẩm đang được ưu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, tấm poly đặc 8mm còn được phủ thêm một lớp kháng tia UV dày đến 50 micron trên bề mặt, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sản phẩm hiện được bán tại Minh Phát với giá 1.250.000 VNĐ.

Tấm polycarbonate 8mm đặc ruột

2. Tấm polycarbonate đặc 6mm

Hiện nay, tấm lợp nhựa trắng poly đặc 6mm được áp dụng nhiều vào trong cuộc sống. Sản phẩm được ứng dụng trong các công trình xây dựng, kể cả các công trình công cộng có quy mô lớn như: nhà ga, sân bay, tàu điện, sân vận động hay các trung tâm thương mại.

Với những đặc tính nổi bật như: cách âm hiệu quá, chống tia UV, dễ dàng lắp đặt khi thi công và tiết kiệm chi phí so với các loại vật liệu khác.

Vật liệu này có màu sắc và độ dày sản phẩm đa dạng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với hầu bao và công trình của mình.

Hiện nay, giá tấm lợp polycarbonate đang được niêm khiết tại Minh Phát với giá 699.000 VNĐ.

Tấm polycarbonate đặc 6mm

3. Tấm polycarbonate rỗng 8mm

Tấm nhựa sóng polycarbonate rỗng 8mm được đánh giá là vật liệu lấy sáng hàng đầu hiện nay với nhiều tính năng nổi bật như: khả năng lấy sáng, cách nhiệt, cách âm và độ bền lên đến trên 10 năm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, trình độ công nghệ tiên tiến, sản phẩm là mặt hàng ưa chuộng của người tiêu dùng góp phần tạo nên các công trình vững chắc, đa năng.

Hiện nay, sản phẩm cung cấp ra thị trường 5 màu sắc tiêu biểu là: trắng trong, trắng đục, xanh hồ, xanh lá, trà. Bảng màu này có thể đáp ứng nhiều phong cách khác nhau và làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Sản phẩm được niêm khiết tại Minh Phát với giá 1 455 000 VNĐ

Tấm polycarbonate rỗng 8mm

V. Mua tấm lợp giá rẻ nhựa trong suốt ở đâu uy tín, chất lượng?

Với những tính năng ưu việt và ứng dụng phổ biến tấm lợp nhựa sóng giá rẻ trong suốt đang là sản phẩm hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng thế hệ mới. Vì vậy hiện nay có nhiều công ty sản xuất và phân phối sản phẩm này. Vậy đâu là địa điểm uy bán hàng uy tín, giá rẻ?

Mua tấm lợp giá rẻ nhựa trong suốt ở đâu uy tín, chất lượng?

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối, sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt là nhóm vật liệu mới. Minh Phát cam kết là đơn vị cung cấp tấm Polycarbonate đặc ruột hàng đầu và chính hãng. Các sản phẩm tại đây đều được áp dụng công nghệ đùn hiện đại với 100% nguyên vật liệu nhựa cao cấp được nhập khẩu từ các hãng Bayer, Sabic, Lexan, LG nổi tiếng trên thế giới.

Để tồn tại và phát triển trong thời gian dài, Minh Phát luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cạnh tranh và phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng với tác phong chuyên nghiệp.

Nếu muốn tìm mua sản phẩm tấm lợp nhựa trong suốt, khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0967577891 – 0878866135 hoặc qua website chính thức: https://minhphatpc.vn/ để nhận được tư vấn và giải đáp thắc mắc.