Những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ sang trọng, hiện đại

Những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ sang trọng, hiện đại

Vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ không chỉ phân chia không gian mà còn giúp ngôi nhà thêm sang trọng, lịch sự. Dưới đây là những mẫu vách ngăn nổi bật.

Vách ngăn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Với diện tích nhỏ hẹp, việc sử dụng vách ngăn sẽ giúp không gian được độc lập nhưng vẫn có sự thông thoáng nhất định. Đối với phòng khách và bếp, người ta thường sử dụng vách ngăn bằng gỗ, lịch sự, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại cho căn nhà. Dưới đây là những mẫu vách ngăn phổ biến, thường được các gia đình lựa chọn.

1. Mẫu vách ngăn CNC

Mẫu vách ngăn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là vách ngăn CNC. Đây là vách ngăn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo được độ chắc chắn. Không những thế, trên bề mặt gỗ, người ta phủ một lớp sơn bóng. Loại sơn này bảo vệ vách ngăn khỏi những tác động của thời tiết cũng như sự xâm hại của mối, mọt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Vách ngăn CNC sang trọng

Vách ngăn CNC sang trọng

Những đường hoa văn đẹp mắt được bao quanh bởi những khung gỗ chắc chắn ở ngoài giúp căn phòng thêm sang trọng, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng. Với màu sơn trắng, người dùng có thể dễ dàng bài trí các đồ dùng trong cả phòng khách và phòng bếp sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất.

Họa tiết đẹp mắt giúp căn nhà thêm sang trọng

Họa tiết đẹp mắt giúp căn nhà thêm sang trọng

Những họa tiết, hoa văn được thiết kế một cách sáng tạo, không theo khuôn mẫu nào, phù hợp với sở thích của nhiều người. Nếu như mẫu vách ngăn ở trên được thiết kê che phủ phần lớn không gian chung thì mẫu vách ngăn này chỉ chiếm một phần rất nhỏ, chúng giống như một vật trang trí hơn là một vật dùng để ngăn cách không gian.

Ngoài ra, khi thiết kế không gian phòng khách cần chú ý yếu tố lấy được đầy đủ ánh sáng cho khắp căn phòng điều này sẽ tạo cảm giác được thông thoáng và dễ chịu cho người dùng. Chính vì vậy, phòng khách thường được thiết kế sử dụng những tấm vách ngăn kính với những cánh cửa sổ lớn giúp đem ánh sáng ấm áp trong lành, mát mẻ từ ngoài vào cho cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đọc quan tâm tham khảo vách ngăn nhôm kính, vách ngăn văn phòng được phân phối toàn quốc bởi Nội thất Đức Khang.

2. Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Giữa phòng khách và phòng bếp, người ta cũng có thể làm ra những chiếc vách ngăn bằng gỗ tự nhiên. Với đặc điểm là chắc chắn, dày dặn và vân gỗ đẹp mắt, những mẫu vách ngăn này không cần trang trí nhiều nhưng vẫn giúp phòng khách và phòng bếp thêm sang trọng.

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp được làm bằng gỗ tự nhiên

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp được làm bằng gỗ tự nhiên

Nhà thiết kế đã tận dụng tấm vách ngăn để làm kệ tivi và kệ sách. Với thiết kế này, phòng khách và phòng bếp sẽ được phân chia thành khoảng không gian độc lập, đồng thời, tận dụng thêm diện tích để bài trí thêm đồ dùng.

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên sáng tạo

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên sáng tạo

Có một sự sáng tạo lớn khi thiết kế ra mẫu vách ngăn này. Không phải là những tấm gỗ xẻ dày cộp, cùng không sử dụng đến những nước sơn bóng loáng, tấm vách ngăn này sử dụng những khúc gỗ tự nhiên cùng màu sắc nguyên bản để phân chia không gian những vẫn giữ được sự thông thoáng cho cả phòng khách và phòng bếp. Mẫu vách ngăn này phù hợp với phong cách trẻ trung và những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Sử dụng giá sách để làm vách ngăn

Sử dụng giá sách để làm vách ngăn

Mẫu vách ngăn này có thể được gọi là một chiếc giá sách lớn, bày giữa không gian phòng khách và phòng bếp. Với mẫu vách ngăn này, chủ nhà có thể bài trí các vật dụng đáng yêu, sách để căn phòng thêm bắt mắt, hơn. Đồng thời, những khoảng không đủ lớn đảm bảo không gian được thông thoáng và không có sự tù túng. Màu trắng của vách ngăn phù hợp với không gian chung của căn nhà, dễ dàng phối hợp với các món đồ trang trí sao cho hài hòa và cân đối nhất.

Trên đây là 5 mẫu vách ngăn dành cho phòng khách và phòng bếp được làm bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, Mỗi mẫu vách ngăn có một đặc điểm, phong cách riêng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho ngôi nhà, góp phần làm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Nguồn: vachnganvietnam.vn( Tổng hợp)