Xu hướng vách ngăn phòng khách và bếp năm 2018

Xu hướng vách ngăn phòng khách và bếp năm 2017

5 mẫu vách ngăn dành cho phòng khách và bếp dưới đây là xu hướng vách ngăn nổi bật trong năm 2018. Tham khảo ngay để lựa chọn vách ngăn cho không gian nhà bạn nhé.

Trong thời buổi hiện nay, sự hạn chế về diện tích căn nhà không cho phép các gia đình thiết kế phòng khách và phòng bếp riêng biệt. Giải pháp tối ưu để phân chia 2 căn phòng này, đảm bảo không gian riêng biệt những vẫn có sự thông thoáng đó là vách ngăn. Để giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất dành cho vách ngăn phòng khách và phòng bếp nhà mình, Vachnganvietnam.vn xin chia sẻ tới bạn đọc những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ăn đang là xu hướng của năm 2018.

1. Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Vách ngăn bằng gỗ là một trong những mẫu vách ngăn được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài chất lượng và độ bền cao, loại vách ngăn này cũng được thiết kế bởi nhiều hình dáng đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Sử dụng Vách ngăn di động bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp sẽ giúp phòng khách và phòng bếp trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn

Với kiểu vách ngăn trong hình, không gian phòng bếp và phòng khách vẫn có sự riêng tư nhưng không kém phần thông thoáng, sang trọng. Bạn có thể thiết kế thêm các ô kính hoặc để trống, vẫn tạo nên sự lịch sự, sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

2. Vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC là loại vách ngăn bằng gỗ công nghiệp, tuy nhiên, người sử dụng cũng không cần quá lo lắng đến chất lượng và độ bền bởi loại vách ngăn này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống cong vênh, chống ẩm, nấm mốc, đồng thời, màu sắc cũng rất bền, đẹp. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn cho ra đời những mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vách ngăn CNC giúp không gian phòng khách, phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng

Vách ngăn CNC giúp không gian phòng khách, phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng

3. Vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính cũng là một trong những mẫu vách ngăn được nhiều người lựa chọn. Ngoài ưu điểm là nhẹ, bền, dễ dàng tháo lắp, di chuyển, loại vách ngăn này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thống cho công trình. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thêm các họa tiết, hoa văn khác nhau trên bề mặt nhôm kính để tạo nên sự sang trọng, phù hợp với không gian phòng khách, phòng bếp nhà bạn.

Không gian phòng bếp trở nên đặc biệt với vách ngăn nhôm kính

Không gian phòng bếp trở nên đặc biệt với vách ngăn nhôm kính

4. Vách thạch cao

Là một trong những mẫu vách ngăn được nhiều người lựa chọn, vách ngăn thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội như nhẹ, dễ dàng thi công, tháo lắp, chống nóng, chống ẩm, chống chạy, chịu lực cũng như giúp bạn tiết kiệm được chi phí thi công đáng kể. Với căn phòng bếp và khách, đây là một mẫu vách ngăn lí tưởng. Ngoài ra để tạo sự đồng bộ cho căn phòng người ta còn lắp đặt thêm trần thạch cao cho ngôi nhà thêm ấn tượng và sang trọng hơn

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp bằng thạch cao

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp bằng thạch cao

5. Vách ốp 3D

Vách ốp 3D là một trong những loại vách ốp được nhiều người lựa chọn, là xu hướng của năm 2018. Loại vách ngăn này không chỉ giúp phân chia không gian phòng khách và phòng bếp nhà bạn mà còn có hình thù hết sức độc đáo, bắt mắt, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, loại vách ngăn này có giá thành tương đối cao.

Vách ốp 3D cho phòng bếp và phòng khách

Vách ốp 3D cho phòng bếp và phòng khách

Trên đây là 5 mẫu vách ngăn đang trở thành xu hướng của năm 2018, được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ, … Mỗi loại vách ngăn có những ưu và nhược điểm nhất định mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp với không gian trong phòng và nhu cầu của gia đình mình. Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại vách ngăn trên cũng như tham khảo các mẫu vách ngăn đẹp, nổi bật, cũng như giá thành sản phẩm, mời các bạn truy cập địa chỉ website: vachnganvietnam.vn