5 ý tưởng trang trí vách ngăn bàn làm việc bạn nên tham khảo

Những ý tưởng trang trí vách ngăn bàn làm việc

5 ý tưởng trang trí vách ngăn bàn làm việc sau đây sẽ giúp bạn biến góc làm việc trở nên thú vị và lý tưởng hơn.

1. Thêm đèn trang trí tại khu vực bàn làm việc

Văn phòng sử dụng bóng điện đủ sáng không có nghĩa là bạn không được phép sử dụng thêm các bóng đèn trang trí khác. Sử dụng thêm đèn khiến cho bạn cảm thấy không gian làm việc của mình trở nên đặc biệt hơn. Dĩ nhiên nếu làm việc trong không gian của riêng mình, bạn có thể có thêm nhiều ý tưởng và sáng tạo cho công việc.

Thêm đèn cũng sẽ khiến cho những vách ngăn bàn làm việc của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do không gian làm việc khá hạn chế về diện tích nên bạn không thể sử dụng những chiếc đèn quá to, hãy lựa chọn những chiếc đèn nhỏ và có nhiều họa thiết độc đáo cho không gian làm việc của mình.

Ý tưởng trang trí vách ngăn bàn làm việc với đèn

2. Đặt cây cảnh trên bàn làm việc

Làm việc trong không gian văn phòng với những vách ngăn bàn làm việc quá lâu đôi lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là với những người thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính. Lúc này nếu có một chậu cây cảnh nhỏ ngay trên bàn làm việc thì có thể sẽ giúp bạn thư giãn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, màu xanh của cây có thể giúp bạn cảm thấy đỡ mỏi mắt khi phải nhìn màn hình máy tính quá lâu. Chậu cây cảnh nhỏ cũng khiến cho không gian làm việc của bạn trở nên thú vị và sinh động hơn rất nhiều. Bài viết lợi ích của cây xanh trong văn phòng sẽ giúp bạn có thêm động lực mua nhiều chậu cây hơn cho góc làm việc của mình.

Những loại cây mà bạn có thể tham khảo đó là các loại cây phong thủy để bàn làm việc đem lại may mắn cho bạn như: Sen đá, kim tiền, kim ngân, phát tài, tài lộc, tùng bồng lai, lan ý,…

Đặt cây cảnh trên bàn làm việc

3. Đặt những vật trang trí thú vị trên vách ngăn bàn làm việc

Có rất nhiều vật dụng trang trí mà bạn có thể sử dụng để trang trí cho vách ngăn bàn làm việc của mình như:

– Đặt trên bàn làm việc những khung ảnh, đồ dùng handmade, cuốn lịch để bàn hay ống bút xinh xắn là một cách đơn giản để làm đẹp cho không gian làm việc của bạn. Những đồ dùng này nên có nhiều màu sắc và hình thù xinh động để giảm bớt đi sự cứng nhắc của không gian làm việc của bạn.

– Sử dụng các loại móc treo. Bàn làm việc của bạn kết hợp vách ngăn nên bạn có thể sử dụng phương án treo những vật dung xinh xắn lên trên vách. Một cuốn lịch nhỏ, những bức ảnh của bạn hay làm móc treo cho các vật dụng thường dùng của bạn đều là những cách khiến cho góc làm việc nhỏ của bạn trở nên thú vị.

=>> Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, mời bạn tham khảo bài viết: cách bố trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc giúp công việc suôn sẻ hơn.

Đặt những vật trang trí thú vị trên vách ngăn bàn làm việc

4. Sử dụng giấy nhớ để trang trí

Giấy nhớ giúp bạn kiểm soát công việc mỗi ngày được dễ dàng hơn, nhưng nó cũng là một ý tưởng trang trí cho góc làm việc của bạn. Bạn có thể sử dụng giấy nhớ để trang gắn trên vách theo một ý tưởng nào đó. Một hình trái tim chẳng hạn, hoặc bạn cũng có thể phủ kín vách ngăn của mình bởi những mẩu giấy nhớ nhiều màu sắc.

Sử dụng giấy nhớ để trang trí

5. Sử dụng thêm những chiếc gối nhiều màu sắc cho chiếc ghế văn phòng của bạn

Những chiếc gối nhiều màu sắc không chỉ là vật dụng bạn có thể sử dụng và giờ nghỉ trưa mà còn có thể dùng như một vật trang trí, góp thêm sắc màu cho không gian làm việc của bạn. Gối tựa lưng có rất nhiều màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn lấy một mẫu phù hợp với góc làm việc của mình.

Sử dụng thêm những chiếc gối nhiều màu sắc cho chiếc ghế văn phòng của bạn

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn lưu ý với bạn đó là dù sử dụng gợi ý nào cũng cần lưu ý đến sự thống nhất trong cách trang trí. Bạn chỉ nên lựa chọn một phong cách cho góc làm việc của mình cũng như sự kết hợp màu sắc cần phải có sự hài hòa, tránh việc có quá nhiều vật dụng dẫn đến rối mắt. Chúc bạn sẽ có một góc làm việc như ý!