TOP 5 bàn giám đốc DKF 1m8 được ưa chuộng nhất năm 2022

5 mẫu bàn giám đốc DKF 1m8 sang trọng, đẹp nhất 2021

Bạn đang có nhu cầu cần mua bộ bàn giám đốc 1m8 cho nội thất phòng giám đốc. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu những nét thu hút đặc biệt của bàn giám đốc 1m8 qua bài viết dưới đây để có cho mình những lựa chọn chính xác nhất nhé.

Bàn giám đốc 1m8 phù hợp không gian diện tích nào

Với những doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty mới thành lập có quy mô vừa, khởi đầu muốn tiết kiệm chi phí thì chắc chắn phải tính toán đến việc mua sắm loại nội thất văn phòng như thế nào cho hợp lý nhất. Đặc biệt với nội thất văn phòng giám đốc, nhất là bàn giám đốc càng cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn.

Bàn giám đốc cho những doanh nghiệp này phải đảm bảo ở tính sang trọng, tính thẩm mỹ, tạo sự khác biệt và quyền uy của người lãnh đạo. Không nên chọn loại bàn có kích cỡ nhỏ quá không thể hiện được vị trí của người lãnh đạo. Tuy nhiên, cũng không nên chọn sản phẩm thuộc dòng quá cao cấp, bề thế, không phù hợp với không gian làm việc và quy mô của công ty.

5 mẫu bàn giám đốc DKF 1m8 sang trọng, đẹp nhất 2021

Với những cân nhắc đó thì các mẫu bàn làm việc giám đốc 1m8 sẽ là gợi ý tốt hơn cả. Mẫu bàn này có kích cỡ vừa phải, phù hợp với vị trí giám đốc một doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhất là những dự án startup mới bắt đầu được nhen nhóm và hình thành. Bàn giám đốc 1m8 phù hợp với những không gian văn phòng có diện tích vừa phải kết hợp cùng các mẫu ghế giám đốc thiết kế hiện đại, trẻ trung và các mẫu tủ tài liệu có cùng tông màu để tạo sự đồng bộ cho căn phòng.

5 mẫu bàn giám đốc DKF 1m8 sang trọng, đẹp nhất 2021

Nên chọn bàn giám đốc 1m8 chân gỗ hay chân sắt

Nội thất văn phòng giám đốc góp một phần không nhỏ trong việc thể hiện bộ mặt của toàn công ty. Chính vì thế, câu hỏi đặt ra là nên mua bàn giám đốc bằng chất liệu nào là hợp lý nhất?

5 mẫu bàn giám đốc DKF 1m8 sang trọng, đẹp nhất 2021

Bàn giám đốc thường có kích thước rộng lớn và sử dụng những chất liệu cao cấp hàng đầu như: gỗ Veneer, gỗ công nghiệp sơn PU, bề mặt Melamine hoặc Laminate… Đối với các vị giám đốc trẻ trung thì có thể mua những mẫu hiện đại và tinh tế hơn.

Hiện nay bàn giám đốc cũng có rất nhiều sản phẩm mang xu hướng trẻ trung nhưng vẫn thể thiện đẳng cấp của người lãnh đạo như dòng sản phẩm bàn HR hoặc bàn Newtrend của Hòa Phát, bàn làm việc giám đốc của Nội thất DKF. Vì thế mà tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng, và giá cả mà bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn giám đốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

5 mẫu bàn giám đốc 1m8 DKF được ưa chuộng

Bàn làm việc giám đốc kèm tủ hiện đại, tiện lợi DKBGDCS07

Mẫu bàn giám đốc DKBGDCS07 kèm tủ tiện lợi của Đức Khang đang là một trong những thiết kế bàn giám đốc 1m6 được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bàn DKBGDCS07 của Đức Khang được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng. các đường nét đơn giản nhưng rất tinh tế, không quá rườm rà nhưng lại rất hiện đại. Đảm bảo mang lại cho người sử dụng không gian là, việc thoải mái nhất.

Bàn làm việc giám đốc kèm tủ hiện đại, tiện lợi DKBGDCS07

Mặt và hộc bàn DKBGDCS07 Đức Khang làm bằng lõi MFC phủ Melamine chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả. Khung chân bàn giám đốc hiện đại DKBGDCS07 là sơn sắt tĩnh điện bền bỉ. Không bị han rỉ và ăn mòn theo thời gian

Bàn làm việc giám đốc tiện ích, sang trọng DKF DKBGDCS08

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 đang là một trong những mẫu mã bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặt bàn và tủ tài liệu của bàn làm việc giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm. Khung chân bàn của bàn giám đốc DKBGDCS08 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hiện đại. Loại sắt này có thể chịu lực tốt, ít bị han rỉ và biến dạng trong quá trình sử dụng.

DKBGDCS08 | Bàn giám đốc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện ích, kích thước tùy chọn

Khung chân bàn là sắt hộp uốn chữ U hiện đại và chắc chắn. Phần mặt và hộc tủ tài liệu được phủ Melamine họa tiết giả vân gỗ sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc 1m6 rất hiện đại và đơn giản. Phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, mang lại sự đẳng cấp cho văn phòng của bạn. Đặc biệt là mang đến sự thoải mái giúp tăng năng suất lao động hiệu quả.

Bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS29 có tủ tài liệu, KT 1m8x1m6

Bàn giám đốc Đức Khang (DKF) DKBGDCS29 hiện đại, trẻ trung giúp văn phòng làm sang trọng và tiện lợi. Bàn có hộc và tủ tài liệu tiện lợi, kích thước 1m8x1m6 rộng rãi. Chất liệu gỗ công nghiệp và khung sắt hộp bền bỉ.

Bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS29 có tủ tài liệu, KT 1m8x1m6

Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC dày 40mm phủ Melamine có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Chân bàn bằng thép hộp vuông sơn tĩnh điện ánh bạc có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.

Bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS30 kèm tủ di động, 1m8x1m6

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang (DKF) DKBGDCS30 có thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại. Phần mặt và yếm sử dụng cốt gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine chống ẩm. Chân sắt thiết kế đơn giản, phun sơn tĩnh điện mang đến độ bền cao, chắc chắn khi sử dụng.

Bàn giám đốc chân sắt DKF DKBGDCS30 kèm tủ di động, 1m8x1m6

Bàn lãnh đạo chân sắt DKF DKBGDCS25 1m8x1m6, có tủ phụ, thiết kế hiện đại

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS25 của Đức Khang (DKF) hiện đang là một trong những mẫu bàn bán chạy nhất trên thị trường. Thiết kế chân sắt chũ X độc đáo, kích thước 1m8x1m6 rộng rãi. Sản phẩm còn có tủ phụ tài liệu tiện lợi và hiện đại. Mặt bàn hình chữ L rộng rãi, tủ phụ đựng tài liệu kiêm luôn 1 vế chân bàn chịu lực thông minh.

Bàn lãnh đạo chân sắt DKF DKBGDCS25 1m8x1m6, có tủ phụ, thiết kế hiện đại

Địa chỉ mua bàn giám đốc chất lượng, uy tín

Một trong những địa chỉ tin cậy khách hàng có thể tin tưởng mua bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp chất lượng đó chính là Nội thất Đức Khang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỉ về chất lượng.

Đức Khang có hơn 1000 mã sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng. Tất cả mặt hàng đều được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Đặc biệt, chúng tôi bảo hành mọi đơn hàng liên tục 12 tháng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách.

Hiện nay các sản phẩm bàn ghế của Nội thất Đức Khang (DKF) chúng tôi đang nhận được sự đón nhận từ các khách hàng và được sử dụng rộng rãi. Xem thêm nhiều hơn nữa những mẫu nội thất văn phòng đẹp và hiện đại của Nội thất Đức Khang chúng tôi tại http://noithatduckhang.com.vn/

Mời bạn tham khảo:

Nên mua bàn giám đốc của thương hiệu nào là tốt nhất?
Mẹo bài trí bàn làm việc mang tiền tài, may mắn, sức khỏe?