Phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ kết hợp kính

Phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ kết hợp kính

Để tận dụng tối đa không gian văn phòng có diện tích kiệm tốn thì bạn nên sử dụng các thiết kế vách thông minh biến môi trường làm việc của bạn trở lên chuyên nghiệp, ấn tượng trong mắt người nhìn.

Sự hấp dẫn của một không gian làm việc được quyết định bởi nhiều yếu tố như thiết kế nội thất, tính thời trang, vị trí…Trong trường hợp cụ thể phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ, kết hợp kính cho văn phòng chật lại là một giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp.

Phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ kết hợp kính

Vách ngăn kết hợp gỗ Veneer – kính

Thường thì bạn có thể sử dụng nhiều tấm vách có chất liệu khác nhau để phân vùng không gian làm việc: vách nỉ, vách kính, vách gỗ, sự kết hợp giữa vách gỗ – kính, nỉ – kính…đã tạo ra sự khác biệt đáng kể cho những món nội thất tưởng chừng như đã lỗi thời lạc hậu.
Phân vùng bằng vách ngăn không những giúp phân chia không gian làm việc thành nhiều phần khác nhau, đảm bảo độ riêng tư, chuyên nghiệp cần thiết cho nhân viên mà còn đem lại tính thời trang, ấn tượng trong mắt người nhìn.
Sử dụng vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp kính là một lựa chọn thông minh. Khung nhôm sơn tĩnh điện tạo độ bền đẹp, bề mặt phủ melamine nhẵn bóng, khả năng chống nước, chống xước, chịu lực tốt. Sự đặc biệt được biểu hiện ở lối thiết kế phá cách phần dưới vách được ốp gỗ melamine, phía trên vách là hệ thống kính tạo cho người sử dụng không gian thoáng, thay vì là những bức vách gỗ kín mít thì vị trí đó được đặt 1 tấm kính trong số giúp bạn hướng tầm mắt ra xa, kích thích suy nghĩ có thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc.

Phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ kết hợp kính

Vách ngăn kết hợp nỉ -kính

 Phân vùng bằng vách ngăn khung nhôm ốp gỗ kết hợp kính

Vách ngăn văn phòng gỗ Melamine

Văn phòng chật sẽ trở lên thoáng hơn khi những tấm vách kính được nhìn xuyên thấu, công việc lau chùi, dọn dẹp vệ sinh trên kính cũng trở lên đơn giản và dễ dàng hơn. Kiểu phân vùng bằng vách ngăn này còn được kết hợp với nhiều loại chất liệu khác ngoài gỗ như: nỉ – kính, nhựa – kính… Được đánh giá về chất lượng và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế sự liên kết giữa vách gỗ – kính đang là một xu hướng trong bài trí nội thất văn phòng.
Việc phân vùng không gian bằng vách ngăn giúp văn phòng của bạn trở lên khoa học hơn. Các loại dây: dây mạng, dây điện… được bố trí nằm gọn gàng trong các hộp kỹ thuật, bề mặt bàn khoét lỗ để luồn dây, vách được thiết kế theo các kích thước tiêu chuẩn sau:Độ dày vách được sử dụng phổ biến: 35mm, 60mm, bề rộng tùy thuộc vào diện tích có các khoảng rộng từ: 560/700/800/1200/1400/1600/1800 (mm), và chiều cao trung bình: 1,2m –1,4m – 1,6m tùy thuộc vào độ cao của văn phòng.