Tính an toàn của vách ngăn di động – Niềm tin nơi công sở

Tính an toàn của vách ngăn di động – Niềm tin nơi công sở

Vách ngăn di động được thiết kế một cách đặc biệt, gồm nhiều tấm vách liên kết lại, nó giống như một bức tường vững chắc có thể di chuyển nhờ hệ thống đường ray phối hợp với những viên bi nhựa chất lượng đã được kiểm định, tạo ra độ tin tưởng an toàn tuyệt đối trên từng chi tiết sản phẩm.

 Thật khủng khiếp nếu như một ai đó có những trải nghiệm tồi tệ nơi công sở! Hệ thống kỹ thuật bị lỗi, do sản phẩm nội thất dùng trong văn phòng thiếu tính an toàn, gây tổn hại đến bản thân do không may bị đụng phải, rơi vỡ, không chắc chắn… Sự cố ngoài ý muốn là bằng chứng đáng lo ngại gây mất niềm tin và đe dọa tinh thần cho người sử dụng. Với hệ thống vách ngăn di động–tính an toàn của sản phẩm được đặt lên hàng đầu, bởi vậy bạn hoàn toàn có đủ cơ sở để dành trọn niềm tin tuyệt đối vào hệ thống di động thông minh này!

Tính an toàn của vách ngăn di động

Kết cấu vách ngăn di động được thiết kế một cách đặc biệt, gồm nhiều tấm vách liên kết lại, nó giống như một bức tường vững chắc có thể di chuyển nhờ hệ thống đường ray phối hợp với những viên bi nhựa chất lượng đã được kiểm định, tạo ra độ tin tưởng an toàn tuyệt đối trên từng chi tiết sản phẩm.

Các tấm vách được ghép nối với nhau thành hệ thống chặt chẽ, đồng thời khi xoay mở chốt cố định vách sẽ ngăn không gian thành 2 phần, vừa đảm bảo độ kín kẽ, bền đẹp cho văn phòng vừa đem đến cho người dùng những cảm nhận an toàn và yên tâm khi sử dụng.

Khối lượng vách ngăn được tối ưu hóa đến tỉ mỉ, phần khung vách được làm từ chất liệu nhôm và nhôm định hình kết hợp roăng cao su giúp cho vách nhẹ hơn. Bởi vậy hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp khi không sử dụng.

Tính an toàn của vách ngăn di động

Nhờ có hệ thống ray treo định hình được đúc bằng hợp kim nhôm tạo độ bền chắc nhưng lại rất nhẹ để giảm tải trọng trần. Trên ray có các râu nhôm đúc sẵn có tác dụng tạo ra liên kết với các chi tiết khác của hệ thống để cố định vi trí một cách an toàn nhất.
“Bi trượt” cũng chính là một trong những bộ phận chủ yếu giúp vách chuyển động trượt trên ray. Để đảm bảo nhiệm vụ trên thì bi phải có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng, trơn tru. Chính vì vậy, bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tính an toàn được đảm bảo tuyệt đối và ngăn ngừa những sai sót rất hiếm khi xảy ra.

Bề mặt của vách ngăn chủ yếu được phủ bằng gỗ Veneer sơn PU rất thân thiện với môi trường, hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, hoặc bề mặt phủ Melamine, Laminate nhẵn bóng, trơn, nhiều màu sắc có khả năng chống xước, chống bong chóc, ngăn ngừa nước.

Lựa chọn và sử dụng vách ngăn di động là một trải nghiệm an toàn tuyệt đối!