Những chuyện riêng tư đằng sau tấm vách ngăn

Những chuyện riêng tư đằng sau tấm vách ngăn

Khi dạo quanh một số diễn đàn tâm sự chuyện mới kể nơi công sở và thăm dò ý kiến của nhiều đồng nghiệp mình đã nhận ra nhiều điều đáng quý.

Chuyện nơi công sở là câu chuyện dài tập, nó sẽ phát triển và sinh sôi nảy nở hơn nếu như không có những vùng phân chia nhỏ tách biệt, nếu như không có những vách ngăn văn phòng làm hạn chế mọi ánh mắt, mọi cái nhìn về bạn khi bạn vô tình trở thành tâm điểm của cuộc vui.

Là dân văn phòng, có người thích vách ngăn văn phòng bởi nó tạo sự riêng tư, kín đáo khi có vô tình làm việc riêng, việc cá nhân thì cũng không bị người khác soi mói để ý. Nhưng lại có người ghét ngồi làm việc trong không gian có vách ngăn vì cảm thấy bo hẹp, bí bích và không khoáng đãng… Suy cho cùng sử dụng vách ngăn trốn công sở là việc nên hay không nên?

Những chuyện riêng tư đằng sau tấm vách ngăn

Bạn ây ồn ào trong công việc và làm ảnh hưởng đến người khác: Chuông điện thoại, thường xuyên phải trao đổi với khách hàng…Để làm giảm tiếng ồn và âm thanh được phát ra giữa các khoảng không gian thì việc sử dụng vách ngăn trở lên hữu hiệu.
Khi người khác xâm phạm chỗ làm việc của bạn bởi những khoảng trống không giới hạn, có thể đồ đạc sẽ bị lục lọi, thay đổi vị trí các vật dụng, sử dụng máy tính riêng, thậm chí là mất đồ thì lựa chọn vách ngăn là một giải pháp hợp lý. Hãy cố gắng sắp xếp mọi thứ trên bàn làm việc một cách ngăn nắp và gọn gàng trong không gian vách ngăn riêng tư của bạn để giảm thiểu những tình huống xấu phát sinh.

Những chuyện riêng tư đằng sau tấm vách ngăn

Nhắc đến trốn công sở bạn sẽ liên tưởng đến một môi trường làm việc văn minh lịch sự, nhưng ít ai biết được mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như chúng ta không thể tự kiểm soát và đề phòng những tình huống xấu nhất. Phái nữ thường bị sàm sỡ, sàm sỡ trong cái nhìn dâm đãng của đồng nghiệp nam khi vô tình mặc áo trễ cổ, mặc váy ngắn… Sử dụng vách ngăn để chia ô tạo bức tường lửng là một cách đề phòng những chuyện thị phi nơi công sở.