Thiết kế phòng làm việc sáng tạo

Thiết kế phòng làm việc sáng tạo

Việc thiết kế nội thất văn phòng cần phải có quy tắc nhất định, cách sắp xếp mọi thứ phải hợp lý và phù hợp. bên cạnh đó phải chú ý đến các tiêu chí: quy mô sử dụng văn phòng, đối tượng và chức năng sử dụng phòng làm việc của từng nhân viên để sắp xếp chỗ sao cho hợp lý.

Các doanh nghiệp hiện nay luôn muốn phòng làm việc của mình cũng như của nhân viên trong công ty phải sáng tạo và thoái mái tận dụng hết không gian văn phòng để làm việc. Nhưng để làm được điều đó thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Thiết kế phòng làm việc sáng tạo 1

Để thiết kế văn phòng phù hợp bạn có thể sử dụng một số cách như sau:

– Nếu công ty bạn lớn có nhiều nhân viên thì tốt nhất bạn nên dùng vách ngăn văn phòng để ngăn cách không gian làm việc của từng nhân viên để mỗi người có không gian riêng làm việc được hiệu quả hơn.

– Nếu công ty có quá nhiều máy tính làm việc sẽ dẫn đến sự bức bối làm bạn dễ trở nên nóng tính hơn tinh thần khó tập trung vì vậy hãy đặt cạnh bạn một cốc nước thuỷ tinh bên cạnh vì nước có tác dụng giảm bớt sự bức xạ của máy tính làm cho đầu óc được tỉnh táo thoải mái hơn, công việc cũng đạt hiệu suất cao hơn.

– Những chỗ nhân viên nào có ngồi gần nhà vệ sinh thì bạn cần sử dụng vach ngan ve sinh để ngăn cách và đặt thêm những chậu hoa hay cây cảnh có nhiều lá xanh vào giữa bạn và vach ngan ve sinh.

– Nếu bạn là lãnh đạo nhưng lại không có phòng làm việc riêng như vậy sẽ thấy không thoải mái hãy chọn vach ngan thach cao với nhiều mẫu thiết kế đẹp sẽ tạo cho bạn một phòng riêng sang trọng hơn.

Thiết kế phòng làm việc sáng tạo 2

– Trong phòng làm việc tránh treo những tranh ảnh mang tính chất kích động, bạo lực, u ám, nặng nề mà nên treo những bức tranh nhẹ nhàng ví dụn như những bức tranh về thiên nhiên về biển.

– Trong phòng làm việc nên để nhiều cây xanh và dễ sống trong điều kiện thiếu anh sáng mặt trời nó sẽ giúp thoái mái đầu óc và có nhiều điều tốt về sức khoẻ cho bạn.

– Đặc biệt phòng làm việc của bạn phải có đủ ánh sáng. Nếu là ánh sáng mặt trời thì càng tốt sẽ mạng lại cho bạn một tinh thần làm việc tốt.

Chúc các bạn có một phòng làm việc thoái mái phù hợp để công việc đạt hiệu quả cao nhé.