Màu sắc vách ngăn với phong thủy căn phòng

Màu sắc vách ngăn với phong thủy căn phòng

Bạn đang muốn trang trí ngôi nhà của mình bằng vách ngăn thạch cao hay vách ngăn di động nhưng không biết nên chọn màu gì cho hợp với phong thủy ngôi nhà.

Đối với các căn phòng hạn chế về diện tích, việc lựa chọn những mẫu vách ngăn cố định thay thế những bức tường khô cứng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi nó không những mang lợi thế về kinh phí lắp đặt mà còn mang ý nghĩa phong thủy đối với gia chủ. Tùy theo từng cung mệnh của gia chủ, bạn có thể lựa chọn những gam màu cho vách ngăn tránh phạm phải những điều cấm kị về phong thủy mà không làm phá vỡ cấu trúc, giá trị thẩm của ngôi nhà.

Sau đây Vách Ngăn Việt Nam sẽ cùng các bạn tham khảo ý nghĩa của màu sắc trong phong thủy giúp bạn lựa chọn được vách ngăn thạch cao với mày sắc phù hợp nhất nhé.

Màu vàng

Màu vàng là màu của nắng của hạnh phúc

Màu vàng tượng trưng cho ánh sáng mặt trời mạnh mẽ tươi vui và làm bừng sang căn phòng căn nhà của bạn. Đối với những người mệnh Thổ thì màu vàng còn được cho là màu bản mệnh của họ. Chính bởi vậy, chọn vách ngăn màu vàng cho người mệnh Thổ được đánh giá là phù hợp.

Màu sắc vách ngăn với phong thủy căn phòng 1

Vách ngăn thạch cao màu vàng mang lại sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của niềm đam mê, dũng khí và lãng mạn. Theo phong thủy màu đỏ là màu mang yếu tố của lửa và là màu may mắn hạnh phúc tượng trưng cho tình yêu mang đến nguồn năng lượng của niềm vui khơi dậy niềm đam mê mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng vách ngăn thạch cao màu này để làm phòng tân hôn của mình nhé. Tham khảo thêm Tổng hợp các kiểu trần nhà thông dụng

Màu xanh dương

Là màu của sự điềm tĩnh, hòa bình là màu sắc tuyệt vời trong phong thủy. Từ bầu trời thiên nhiên đến nền nước lấp lánh màu xanh luôn mang đến cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng. Theo phong thủy màu này sẽ giúp bạn phát huy tối đa năng lực nếu được sử dụng trong bát quái trận tại ngôi nhà của bạn hay tại phòng làm việc của bạn. Trong văn phòng bạn có thể sử dụng vách ngăn văn phòng màu này để tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên làm việc đạt kết quả cao nhất.

Màu sắc vách ngăn với phong thủy căn phòng 2

Màu vàng cam

Là màu của sự tự tin, quảng giao, xã hội. Màu cam được gọi là màu xã hội bởi vì nó tạo ra năng lượng phong thủy cần thiết để thúc đẩy các cuộc hội thoại thêm phần sinh động và giúp các cuộc họp thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho ánh sáng mặt trời đem đến sức sống mới, nguồn cảm hứng, tinh thần thoải mái hơn.

Màu vàng còn đem lại sự ấm cúng, do đó nếu sử dụng màu vàng cho vách ngăn khu bếp sẽ đem lại vận thế hạnh phúc, ấm áp cho gia đình bạn hoặc bạn có thể sử dụng vách ngăn di động màu này để đạt hiệu quả tốt nhất cho phòng họp của bạn để tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và tươi vui cho nhân viên nhé.

Trên đây là một số màu hợp phong thủy căn phòng bạn có thể tham khảo nhé.