Vách ngăn kính – thiết kế đẹp cho không gian thêm rộng

Vách ngăn kính - thiết kế đẹp cho không gian thêm rộng

Vách ngăn kính như hiện nay thường được sử dụng làm nhà kính, vách ngăn thay thế cho cửa sổ trong các nhà hàng hay tại gia đình để phân chia không gian.

Tại các nhà hàng bán đồ ăn nhanh hiện nay không gian nội thất hầu như thiết kế vách ngăn kính hiện đại bao xung quanh thay thế cho tường gạch để khách hàng có thể vừa thoải mái ăn uống vừa có thể nhìn ngắm phố phường, Ngoài ra cửa hàng sử dụng sản phẩm này để khách hàng dễ dàng quan sát được không gian bên trong, lựa chọn được chỗ ngồi cũng như biết được tình hình kinh doanh của quán. Nếu như đông khách chứng tỏ quán của bạn đặc biệt nên mọi người sẽ vào quán của bạn nhiều hơn. Và ngược lại bạn cũng dễ dàng tìm hiểu nắm bắt tình hình đường phố và tạo ra cách phục vụ khách hàng sao cho chu đáo và nhiệt tình nhất.

Vách ngăn kính với nhiều thiết kế đẹp 1

 Tại các gia đình cũng sử dụng sản phẩm vách ngăn này để thiết kế phòng ăn sáng tạo cho ngôi nhà của mình. Ví dụ như ngôi nhà dưới đây

 Vách ngăn kính với nhiều thiết kế đẹp 2

Và một kiểu ngôi nhà khác cũng sử dụng vách ngăn cho căn hộ của mình với thiết kế cửa chính là một chiếc cửa nhôm kính và toàn bộ xung quanh là dùng vách ngăn nhôm kính kết hợp với các bức rèm bởi vì bên trong ngôi nhà kính kiểu này về mùa hè có thể rất nóng. Bạn nên gắm quạt trần để giúp khí lưu chuyển hay dùng rèm trang trí như ngôi nhà này để che bớt các tia năng chói mắt.

Tham khảo thêm lợi ích của vách ngăn nhôm kính để đưa ra phương án thiết kế cho căn nhà của bạn.

 Vách ngăn kính với nhiều thiết kế đẹp 3

Ngồi trong nhà bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh bên ngoài với một vườn cậy xanh giúp không khí ngôi nhà bạn thông thoáng và tràn đầy sức sống.

Bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp và chia sẻ