Vách ngăn văn phòng đa dạng kiểu dáng, tính năng vượt trội

Vách ngăn văn phòng đa dạng kiểu dáng, tính năng vượt trội

Vách ngăn văn phòng được phổ biến sử dụng như trong văn phòng của các công ty, doanh nghiệp bởi những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế của vách ngăn.

Vách ngăn văn phòng đa dạng mẫu mã, kiểu loại khác nhau. Dựa theo chất lượng sản suất có vách gỗ, vách ngăn nỉ, dựa theo chức năng có vách vệ sinh, vách ngăng di động, hay tạo không gian mở thì vách ngăn nhôm kính. Tạo ra sự riêng biệt giũa các không gian làm việc với nhau thì vách ngăn văn phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ đó.

Vách ngăn văn phòng đa dạng kiểu dáng, tính năng vượt trội

Hệ thống vách ngăn có thể cao đến 5 hay feet tạo ra một không gian có thể làm việc độc lập và có thể trao đổi với nhau mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ưu điểm của dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng có tác dụng chống lại những tiếng ồn, tiếng động xung quanh chỗ làm việc giúp tăng sự tập trung khiến cho công việc hiêu quả hơn.

Vách ngăn văn phòng rất dễ lắp đặt, đối với vách ngăn di động thì bạn có thể trượt theo phương ngang dọc như một bức tường di động tạo nên sự tiện lợi trong di chuyển.

Ngoài vách ngăn công ty nội thất Đức Khang còn sản xuất nhiều loại sản phẩm khác như vách ngăn nhôm kính, vách ngăn thạch cao…..

Thông tin bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp