Những mẫu vách ngăn Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay

Vách ngăn văn phòng giờ đây không còn xa lạ đối với nhiều văn phòng công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan. Vách ngăn có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian làm việc riêng hiệu quả. Đồng thời, giúp cho không gian văn phòng thêm chuyên nghiệp. Sau đây là những mẫu vách ngăn văn phòng Hòa Phát bán chạy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Vách ngăn văn phòng là gì?

Vách ngăn văn phòng là sản phẩm giúp phân chia không gian văn phòng, bàn làm việc. Những vách ngăn có kích thước khác nhau, từ bé tới lớn dùng đề ngăn cách không gian làm việc của từng nhân viên trên dùng dãy bàn. Hoặc chia không gian phòng này với phòng cách, chia nơi làm việc của từng bộ phận.

Vách ngăn giúp cho mỗi người có không gian làm việc riêng, tạo nên sự tập trung tối đa cho từng nhân viên khi làm việc. Điều đó có ỹ nghĩa vô cùng lớn tác động đến hiệu quả công việc của mỗi người.

Những mẫu vách ngăn văn phòng bán chạy của Hòa Phát

1.Vách ngăn gỗ Hòa Phát

Vách ngăn gỗ của Hòa Phát được làm bằng gỗ công nghiệp. Loại vách ngăn này có nhiều ưu điểm như:

– Độ bền cao: chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao bởi nguyên liệu được sản xuất nên nền công nghệ hiện đại. Mỗi vách ngăn sau khi được chia cắt phù hợp với không gian văn phòng sẽ được gắn khung nhôm chắc chắn. Cả hai chất liệu này kết hợp với nhau đều gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, dễ dàng tạo hình với những kích thước tùy thích khác nhau. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chịu độ nén cao.

– Thích ứng tốt với môi trường: Với thời tiết nhiều độ ẩm như Việt Nam, vách ngăn gỗ Hòa Phát đã được nghiên cứu tính toán trong quá trình thiết kế sản xuất nhằm thích ứng tốt với mọi điều kiện thời thiết. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng chống ẩm, chống mỗi mọt tốt. Bề mặt được sơn bóng Melamine hoặc Laminate vân gỗ có khả năng chống trầy xước xao, dễ lau chùi, vệ sinh.

– Vách ngăn gỗ mẫu mã đẹp mắt: Màu sắc của vách ngăn gỗ Hòa Phát tự nhiên như màu vân gỗ vớ các tông màu: vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt.. thích hợp cho mọi kiểu văn phòng và phù hơp với ý thích của từng người.

>>>Xem thêm: Những mẫu vách ngăn Fami bán chạy nhất.

Vách ngăn gỗ Hòa Phát được ưa chuộng

Vách ngăn gỗ công nghiệp Hòa Phát

2. Vách ngăn nỉ Hòa Phát

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, bền đẹp, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền theo thời gian. Vách ngăn nỉ có độ bền tương đối cao, có khả năng cách âm tốt giúp tránh tiếng ồn, làm giảm tiếng ồn. Đây chính là ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Vách ngăn nỉ có màu sắc khá đa dạng: như: đỏ, xanh, xanh lá cây… thoải mái cho bạn lựa chọn màu sắc yêu thích của mình. Sản phẩm sử dụng vải nỉ cao cấp, có thể kế hợp và phối giữa nỉ + kính, hoặc Vinyl + nỉ + kính, hoặc nỉ + nỉ hai màu để tạo ra sự độc đáo khác biệt. Đặc biệt, loại sản phẩm này còn tích hợp sử dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, dây mạng, dây điện thoại, ổ điện rất tiện dụng đối với môi trường làm việc tại văn phòng.

Vách ngăn nỉ Hòa Phát đang được ưa chuộng

Vách ngăn nỉ Hòa Phát

3. Vách ngăn gỗ Veneer của Hòa Phát

Vách bằng Veneer của nội thất Hòa Phát rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nhờ được làm bằng gỗ tự nhiên. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, vách này này có thể uốn cong, lượn góc, tạo hình theo ý thích và theo ý đồ kiến trúc sáng tạo của các mỗ văn phòng làm việc.

Vách ngăn gỗ Veneer có tính thẩm mỹ cao với bề mặt sáng mịn, không bị mối mọt, vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt.

Vách ngăn gỗ Veneer Hòa Phát được ưa chuộng

Vách ngăn gỗ Veneer

Mỗi loại vách ngăn đều có những ưu điểm nhất định. Khách hàng có thể tùy thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng công ty. Các sản phẩm đều đa dạng về màu sắc, chất liệu nên mỗi người có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân và đặc biệt là lựa chọn vách ngăn có màu sắc hợp phong thủy hay đồng đều với màu sắc của bộ bàn ghế trong văn phòng mình làm việc.