Những mẫu vách ngăn Fami bán chạy nhất hiện nay

Vách ngăn Fami đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bởi mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc trẻ trung, hiện đại. Những mẫu vách ngăn mang lại không gian làm việc yên tĩnh, chuyên nghiệp và hiện đại là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng của những công ty, tập đoàn lớn hiện nay.

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng Fami

Vách ngăn văn phòng Fami được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau. Được thiết kế theo những phong cách khác nhau, theo đuổi và đáp ứng tốt mọi thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại. Vách ngăn văn phòn Fami có giá thành cực rẻ, phfu hợp với điều kiện chi phí của nhiều đối tượng khách hàng, Trong khi đó, nhờ mẫu mã đa dạng nên vách ngăn Fami thích hợp với mọi không gian văn phòng làm việc với hiệu quả kinh tế cao.

Về công dụng, vách ngăn văn phòng Fami giúp tạo không gian riêng làm việc riêng biệt cho từng nhân viên. Vách ngăn thay thế những bức tường đắt tiền, trong khi đó vách ngăn lại có thể di chuyển linh hoạt, giá cả rẻ, tiết kiệm tối đa không gian diện tích văn phòng.

Vách ngăn làm nên phong cách nội thất cho văn phòng công ty thêm nổi bật và chuyên nghiệp. Vách ngăn tạo không gian làm việc yên tĩnh giúp tăng hiệu quả công việc lên rất nhiều.

Để biết thêm các thông tin về vách ngăn văn phòng Fami, bạn có thể xem thêm thông tin tại bài Thông tin về vách ngăn văn phòng Fami.

Vách ngăn Fami thích hợp cho mọi không gian văn phòng

Vách ngăn Fami thích hợp cho mọi không gian văn phòng

Những mẫu vách ngăn Fami bán chạy trên thị trường hiện nay

Vách ngăn Fami được khách hàng nhớ đến bởi những sản phẩm độc đáo, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Có thể kể đến những mẫu vách ngăn văn phòng của Fami đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay như:

Vách ngăn Fami được chia thành 2 loại chính: vách ngăn bàn làm việc và vách ngăn phòng ban với 2 dòng chính là vách ngăn T3 và vách ngăn T8. Các chất liệu chủ yếu là Vinyl, kính và nỉ. Cả hai dòng sản phẩm này đều bán chạy trên thị trường hiện nay. Là những sản phẩm thông dụng đang bán có khả năng ứng dụng thực tế cao, phù hợp với nhiều loại văn phòng khác nhau.

Vách ngăn bàn làm việc của Fami thường sử dụng nguyên liệu chính là vách Vinyl – kính, vinyl – vinyl, vinyl, nỉ – nỉ – kính, nỉ – kính, nỉ. Thường thấy ở các văn phòng có cách kết hợp khác nhau. Tùy sở thích của từng người mà các loại chất liệu này có thể dùng một mình, hoặc kết hợp lại với nhau với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng.

Vách ngăn bằng kính cường lực giúp ngăn không gian văn phòng

Vách ngăn bằng kính cường lực giúp ngăn không gian văn phòng

Vách ngăn phòng ban của nội thất Fami thường sử dụng nguyên liệu chính là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng với bản lớn chia tách phòng ban bởi tính an toàn và thẩm mỹ mà nó mang lại. Loại kính cường lực này chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao. Sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực gúp cho văn phòng tiết kiệm điện khi ánh sáng tự nhiên đi qua cửa kính, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung. Đây chính là lựa chọn tối ưu cho thiết kế nội thất của những văn phòng công sở kiểu mới, hiện đại.

Các loại vách ngăn văn phòng thường không có kích thước tiêu chuẩn. Tùy nhu cầu sử dụng hoặc tùy thiết kế văn phòng, bàn làm việc mà khách hàng có thể lựa chọn loại vách ngăn phù hợp cũng như chọn kích thước hợp lý nhất. Có nhiều cách sử dụng vách ngăn: dùng vách ngăn thấp ngăn cách các gian làm việc với nhau ngay trên cùng mặt bàn hoặc dùng các loại vách lửng hoặc vách full từ trần nhà xuống sàn để ngăn các phòng ban với nhau.

Những mẫu vách ngăn của nội thất Fami đều hướng tới chất lượng đảm bảo và mẫu mã đẹp, hiện đại, sang trọng, dành cho những văn phòng công sở kiểu mới. Đây là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong những văn phòng công ty chuyên nghiệp và trẻ trung, năng động. Vách ngăn Fami giúp tạo không gian làm việc riêng tư, hiệu quả, khiến mỗi nhân viên thêm yêu công việc của mình hơn.

>>>Xem thêm: Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Fami.