Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Đức Khang

Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Đức Khang

Nội thất Đức Khang là doanh nghiệp cung cấp nội thất văn phòng với nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, trong đó, vách ngăn văn phòng là những sản phẩm nổi bật.

Ở hầu hết các văn phòng hiện nay đều sử dụng vách ngăn để phân chia không gian làm việc của từng người hay từng phòng ban khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đó, các công ty cung cấp nội thất văn phòng đều cho ra đời những vách ngăn đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, khi lựa chọn vách ngăn văn phòng, người mua nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, tại các công ty có thương hiệu trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Nội thất Đức Khang là một trong những doanh nghiệp đáp ứng được các tiêu chuẩn đó. Bài viết dưới đây tổng hợp các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của doanh nghiệp này.

Mời các bạn tham khảo.

1. Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM015

Đây là mẫu vách ngăn ra đời muộn nhưng lại được khá nhiều người lựa chọn. Loại vách ngăn này thuộc mẫu vách ngăn văn phòng lửng giúp phân chia không gian phòng làm việc thành các ô độc lập nhưng vẫn đảm bảo được sự giao lưu giữa các nhân viên. Phần khung của vách là khung sơn tĩnh điện, vách trên và dưới là gỗ công nghiệp có màu vàng, tương đối bắt mắt, tạo nên sự nổi bật cho không gian. Phần chân vách được thiết kế thêm hộp kỹ thuật thuận tiện cho việc luồn dây điện, dây cáp …. tạo nên sự gọn gàng cho văn phòng làm việc.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM015

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM015

2. Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM005

Đây là loại vách ngăn do công ty Đức Khang sản xuất trên dây truyền hiện đại, bằng gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu bề mặt Melamine có khả năng chống xước, chống mối mọt, cong vênh tốt, hệ thống khung cũng được làm từ thanh nhôm vững chắc, có độ bền cao.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM005

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM005

3. Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM004

Cũng là một mẫu vách ngăn do Đức Khang sản xuất, mẫu vách ngăn này ngoài việc đảm bảo về chất lượng, chịu được thời tiết ở Việt Nam thì lại có sự khác biệt về kiểu dáng, được trang trí bởi những đường kẻ ngang xanh, làm mất đi sự đơn điệu của vách ngăn đơn thuần. Không những thế, người ta còn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp khung nhôm định hình làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng làm việc. Mẫu vách ngăn này phù hợp với những văn phòng có phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM004

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM004

4. Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM001

Mẫu vách ngăn này bao gồm 2 phần: vách trên và vách dưới được phân chia theo tỉ lệ 2/3, được phân tách nhau bằng đường viên nhôm trắng. Vách được làm bởi khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm, đồng thời, bề mặt vách trên và vách dưới đựơc phủ một Vinyl Hàn Quốc nên có khả năng chống thấm nước, chống chầy xước, bong chóc. Các nguyên liệu này có chất liệu tốt, bền, không những thế, chúng còn có thể dễ dàng vận chuyển và tháo lắp. Bên cạnh đó, mẫu vách ngăn này còn có màu xanh, rất bắt mắt nhưng cũng rất hài hòa trong không gian, kết hợp với vách kính phía trên tạo nên sự mới mẻ, bắt mắt cho căn phòng.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM001

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM001

5. Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM008

Thoạt đầu, nhiều người nhầm tưởng mẫu vách ngăn này giống với vách ngăn DK-NM001 nhưng thực chất, chúng có sự khác biệt. Về nguyên vật liệu và chất lượng thi công không có gì thay đổi, tuy nhiên, vách ngăn này được cấu tạo bởi 3 phần: vách nỉ trên, vách kính giữa và vách nỉ dưới. Đây là mẫu vách cao, sát trần nhà giúp phân chia không gian thành các văn phòng riêng biệt, tuy nhiên, không vì thế mà làm mất đi sự thoáng đãng, năng động của căn phòng. Nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều loại về độ dày của vách để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn: 32mm, 35mm, 39mm, 45mm,54mm, 60mm.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng vách ngăn nhôm kính tạo nên một không gian sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp.

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM008

Vách ngăn văn phòng Đức Khang DK-NM008