Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Fami

Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Fami

Nội thất Fami cho ra đời nhiều mẫu vách ngăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tìm hiểu thêm về những mẫu vách ngăn nổi bật trong bài viết dưới đây nhé.

Về vách ngăn văn phòng, nội thất Fami có 2 chất liệu chính đó là làm bằng nỉ và làm bằng gỗ công nghiệp. Trong số các loại vách ngăn này lại được chia thành nhiều loại nhỏ, đa dạng về kiểu cách cũng như đảm bảo chất lượng để người dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cụ thể về các loại vách ngăn đang được bán chạy tại Nội thất Fami. Mời các bạn tham khảo.

1. Vách ngăn Fami T3 NNK32KT

Tên sản phẩm đã nói lên được cấu tạo chính của loại vách ngăn này đó là gồm 2 phần nỉ và 1 phần kính được xếp từ dưới lên, tạo nên sự khác biệt. Đây cũng chính là điểm mà để người mua hàng có thể dễ dàng phân biệt và nhận diện mẫu vách ngăn này so với các sản phẩm khác cùng dòng. Chất liệu làm nên vách ngăn này bao gồm khung nhôm sơn tĩnh điện ánh nhôm, kính trắng, và vải nỉ. Nhà sản xuất đưa ra bề dày tiêu chuẩn là 32 mm. Tuy nhiên, người dùng có thể yêu cầu thay đổi bề dày này theo nhu cầu sử dụng. Đây là mẫu văn ngăn mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng nổi bật mà vách ngăn cần có, là sự lựa của nhiều người.

Vách ngăn Fami T3 (NNK32KT

Vách ngăn Fami T3 NNK32KT

2. Vách ngăn nỉ Fami NK32

Khác với mẫu vách ngăn nỉ NNK32KT, mẫu vách ngăn này chỉ gồm 2 phần đó là kính và nỉ được phân chia theo tỉ lệ 1/ 2. Vách kính màu trắng kết hợp với lớp nỉ màu xanh, khung nhôm sơn tính điện ánh nhôm tạo nên sự hoàn hảo về mẫu mã cũng như chất lượng. Đây là loại vách ngăn lửng giúp không gian trong phòng được phân chia thành từng ô nhỏ, tạo nên môi trường làm việc độc lập và chuyên nghiệp. Do đó, mẫu vách được sử dụng phổ biến trong hầu hết các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

Vách ngăn nỉ Fami NK32

Vách ngăn nỉ Fami NK32

3. Vách ngăn Fami NN32KT

Mặc dù được chia thành 2 ô nhỏ nhưng mẫu vách ngăn này chỉ được làm từ vải nỉ, kết hợp với khung nhôm tĩnh điện. Lớp kính không được cấu tạo trong mẫu vách ngăn này đã làm mất đi sự thông thoáng, hiện đại của căn phòng, cũng chính vì thế mà tạo nên cảm giác tù túng, và tương đối bí cho không gian làm việc. Tuy nhiên, loại vách ngăn này lại tạo sự thân thiện và cảm giác dễ chịu với màu xanh nước biển, bên cạnh đó là ưu điểm trong việc giảm âm. Việc giảm âm này sẽ đạt chất lượng cao hơn nữa nếu như người thi công sử dụng bông thủy tinh cách âm ở bên trong.

Vách ngăn Fami NN32KT

Vách ngăn Fami NN32KT

4. Vách ngăn Fami T3 VVK32KT

Có thể thấy, mẫu vách ngăn này tương đối giống mẫu vách ngăn nỉ NK32 khi chúng cùng được cấu tạo bởi 2 phần: phần vách và phần kính. Tuy nhiên, mẫu vách ngăn này lại được làm bằng gỗ công nghiệp thay vì chất liệu nỉ. Do đó, người dùng sẽ có cảm giác thông thoáng, mát mẻ hơn. Bề mặt vách ngăn được phủ sơn Vinyl Hàn Quốc nên rất bóng, và dễ dàng vệ sinh.

Vách ngăn Fami T3 VVK32KT

Vách ngăn Fami T3 VVK32KT

5. Vách ngăn Fami T3 VV32

Đây là một trong những mẫu vách ngăn tương đối đơn giản, chỉ được cấu tạo bởi khung nhôm sơn tĩnh điện và lớp gỗ công nghiệp 1 tầng. Do đó, vách ngăn này có đặc điểm là nhẹ, dễ vận chuyển và tháo lắp. Các vân gỗ cũng hết sức tự nhiên, màu vàng nhạt hết sức hài hòa, phù hợp với mọi căn phòng, mang đến cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Đây thực sự là mẫu vách ngăn lí tưởng, đảm bảo về chất lượng và giá thành cho người tiêu dùng.

Vách ngăn Fami T3 VV32

Vách ngăn Fami T3 VV32