Mở rộng phòng bếp chật với vách ngăn kính

Mở rộng phòng bếp chật với vách ngăn kính

Đặc tính nổi trội nhất của kính chính là phản quang khiến cho không gian sống như được “nhân đôi”. Với những gợi ý dưới đây, vách ngăn kính sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng, thoáng và sáng hơn.

Kính vốn là một vật liệu đa năng trong việc bài trí nhà cửa, đặc biệt là gian bếp. Sử dụng kính để trang trí không chỉ giúp cải thiện ánh sáng mà còn khiến không gian sống cao và rộng hơn bởi hiệu ứng phản quang.

Làm sáng phòng bếp

Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác vì vậy sử dụng kính trong bài trí nội thất nhà cửa sẽ giúp cho không gian sống có vẻ rộng rãi và lớn hơn. Một điểm cộng nữa là kính phù hợp với nhiều loại màu sắc và chất liệu khác nhau của tủ bếp. Vậy chẳng có lý do gì ngăn bạn sử dụng kính để làm cho phòng bếp trở nên rộng và sáng sủa hơn. Nhấn nhá những miếng kính sáng màu ở phần cánh của tủ lưu trữ sẽ khiến khiến không gian “tù túng” này thư thái và hiện đại hơn.

Để tìm hiểu thêm về công dụng của vách ngăn kính đối với không gian mời bạn tham khảo bài viết Đặc điểm và các ứng dụng của vách kính.

Mở rộng phòng bếp chật với vách ngăn kính

Tủ bếp với những miếng kính ở phần cánh tủ tạo cảm giác thư thái và hiện đại.

Tạo cảm giác thư thái và thoáng mát

Một vật khá cồng kềnh nhưng lại không thể thiếu trong nhà bếp chính là chiếc bàn. Để giúp không gian xung quanh chiếc bàn trở nên thoáng đãng hơn, một lần nữa, tấm kính sẽ là trợ thủ đắc lực và hiệu quả. Việc sử dụng kính cho bàn ăn, bàn bếp cũng khá đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sử dụng chiếc mặt bàn làm hoàn toàn bằng kính chịu lực, hoặc có thể kết hợp những kính với các liệu gỗ hoặc đá quen thuộc.

Mở rộng phòng bếp chật với vách ngăn kính

Mặt bàn bằng kính không chỉ thuận tiện cho việc lau chùi mà nó còn kết hợp với ánh đèn làm phòng bếp thoáng và sáng hơn.

Góc chia sẻ: Học tiếng Nhật cơ bản tại trung tâm uy tín, chi phí hợp lý dành cho người mới bắt đầu.

Vách ngăn vô hình

Sử dụng kính làm vách ngăn phân chia hai không gian của các phòng có chức năng tương tự (như bếp và phòng ăn) là cách làm được rất nhiều người ưa thích. Lợi ích của việc sử dụng kính là tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng. Kính sẽ giúp ánh sách được chia đều nhưng vẫn đủ riêng tư và không hề gò bò cho từng phần của không gian sống.

Mở rộng phòng bếp chật với vách ngăn kính

Vách ngăn kính tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng.

Ngoài ra, với những không gian bếp nhỏ, việc thay thế 1 phần tường gạch bằng tường kính có cửa trượt còn giúp không gian nấu nướng rộng và thoáng hơn.