Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Thăm quan phòng khách, 2 phòng ngủ, khu vực bếp ăn ta thấy một không gian gọn gàng, ngăn nắp, các phòng được phân tách khoa học bằng vách ngăn di động thông minh cùng với sự kết hợp sinh động giữa các vật dụng nội thất khác, tạo ra một không gian mới mẻ, độc lạ.

Tính cách đôi khi cũng được lột tả trong các ý tưởng thiết kế, là một người năng động, ưa thích phong cách hiện đại và phóng khoáng, chủ nhà đã quyết định hướng không gian sống của mình theo phong cách hiện đại đầy táo bạo với những gam màu phá cách nhưng cũng rất hài hòa.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Căn hộ 83m² được chia thành 1 phòng khách, bếp ăn và 2 phòng ngủ, có thêm khu vực ban công. Để tạo ra một không gian thoáng đãng, không bị nặng nề và bí bức bởi các bức tường, chủ nhà đã lựa chọn thay thế sự ngăn đó bằng vách ngăn di động gỗ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi lựa chất liệu vách ngăn cho ngôi nhà: Bạn có thể lựa chọn vách gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer. Riêng vách ngăn di động Veneer là loại vách được đánh giá cao nhất bởi mặt vách bản chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các thân gỗ lớn, hơn nữa Veneer còn có thể được ghép vân tinh tế, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Phòng khách chính được bài trí theo trật tự logic, phối màu ăn ý: bộ sofa phòng khách màu trắng cùng gam màu với màu sơn tường sáng sủa của cả căn nhà tạo nên sự trang nhã, thanh thoát. Màu trắng của bộ sofa kết hợp với màu đen của hai chiếc ghế đơn, lại cộng hưởng với sắc da càm của tấm thảm trải sàn mang lại vẻ cá tính cho căn phòng. Ngoài chiếc bàn trà thấp, tấm thảm màu cam chính là điểm nhấn màu sắc khiến căn phòng trở nên tươi mới hiện đại hơn.

Nếu căn phòng của bạn chưa có 1 bộ sofa phù hợp thì bạn có tham khảo các mẫu sofa phòng khách đẹp, sang trọng tại đây.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Để mọi người có thể tập trung cùng nhau trò chuyện, tivi được chuyển từ phòng khách chính sang phòng khách phụ bằng sự phân tách của vách ngăn lửng.Nếu như phòng khách chính rực rỡ với màu cam thì phòng khách phụ là sự kết hợp tinh tế của màu gỗ ấm áp và sự dịu dàng của thảm ghi và xanh nhạt của sofa. Đặc biệt vách ngăn di động được thiết kế dạng cửa trượt ở giữa phòng khách chính và phụ còn giúp tăng cường sự riêng tư cho phòng khách phụ.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Khu vực ăn uống rộng rãi nằm đối diện với phòng khách chính. Bộ bàn ăn 6 ghế là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu đen trắng và cam rất hiện đại.

Còn bếp là không gian vuông vắn nằm ở sát cửa ra vào. Để lấy sáng, một phần tường bếp được thay bằng kính chịu lực, phần còn lại thì ốp gạch trang trí màu cam làm điểm nhấn. Giống như cách chia không gian của phòng khách chính và phụ, phòng bếp cũng sử dụng vách trượt dễ dàng kéo kín và biến bếp thành không gian độc lập. Khi cần đến sự thông thoáng chúng ta có thể thu vách cất gọn vào hộp kỹ thuật.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Phòng ngủ là sự kết hợp giữa màu vàng vân gỗ, màu trắng của nền tường màu xám của bộ chăn ga gối đệm tạo sự ấm áp và tinh tế.Cũng như các phòng khác, một phần tường phòng ngủ được thay bằng vách ngăn cửa trượt. Đặc biệt trong phòng ngủ còn được phòng vệ sinh khép kín bên trong rất tiện lợi cho chủ nhân của căn hộ xinh xắn này.

Căn hộ 83m2 phân chia khoa học nhờ vách ngăn di động

Nhà vệ sinh khu vực này rất rộng bao gồm: chỗ rửa tay, bồn cầu, nhà tắm đứng sử dụng vách ngăn vệ sinh – vách kính để ngăn cho nước bắn ra sàn nhà vệ sinh, kiểu dáng hiện đại. Khu vực lưu trữ đồ dùng dành cho nhà tắm được ngăn cách bởi vách ngăn di động hiện đại, tiện dụng.