Vì sao nên dùng tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh

Vì sao nên dùng tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh

Trong môi trường thường xuyên ẩm ướt, cùng với không gian công cộng nhiều người sử dụng, vách ngăn nhà vệ sinh cần có những đặc tính như chống nước, chống mài mòn, chịu lửa… Và đó chính là lý do tấm Compact HPL trở thành vật liệu phù hợp nhất để làm vách ngăn vệ sinh.

Khả năng chịu nước 100%

Nếu những chất liệu làm vách ngăn vệ sinh khác như vách ngăn chịu ẩm MFC chỉ có khả năng chịu ẩm thì tấm Compact HPL có khả năng chịu nước hoàn toàn. Tấm Compact HPL có đặc tính ngâm trong nước không bị giãn nở, không bị mục nát và thấm nước do cấu tạo gồm 4 lớp: Bề mặt nhựa trong su; lớp keo công nghiệp; lớp giấy trang trí Melamine resin và nhiều lớp giấy Kraft.

Xem thêm: Đôi nét về tấm vách ngăn Compact HPL.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước VNVS05

Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100%.

Khả năng chống xước và chống ăn mòn

Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Do đó, ngay cả với các khu nhà vệ sinh ở bãi biên, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… nhiều người sử dụng, chịu nhiều tác động từ thiên nhiên, vách ngăn vệ sinh Compact vẫn giữ nguyên được vẻ sáng đẹp vốn có sau thời gian dài sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh Compact VNVS09

Khả năng chịu lửa và chống cháy

Compact HPL là tấm cách nhiệt và đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn. Đặc biệt nó không bị tan chảy, nhỏ thành giọt hay nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao. Khi thử nghiệm thực tế vách với lửa, sản phẩm không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng, không trầy xước, độ bền tương đối.

Độ bền cao

Khí hậu Việt Nam vốn nóng ẩm, mưa nhiều nên vách ngăn văn phòng bằng gỗ truyền thống thường dễ bị mối mọt, cong vênh. Nhưng tấm Compact HPL được chứng minh không bị oxi hóa hay hỏng hóc trong môi trường khí hậu nóng ẩm. Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm, có khi lên tới 50 năm. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact có độ bền gấp 10 lần, và sử dụng phụ kiện inox đảm bảo, hợp thời trang. Nếu bạn quan tâm có thể truy cập trực tiếp

Vách ngăn vệ sinh compact DK VNVS02

Ngoài những ưu điểm trên, việc sử dụng vách ngăn nói chung sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc xây dựng các bức tường bức bí, tiết kiệm diện tích, dễ vệ sinh, thân thiện với môi trường…