Kết cấu chi tiết vách ngăn di động – Dành cho những tín đồ lần đầu tìm hiểu

Kết cấu chi tiết vách ngăn di động

Vách ngăn di động được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt vách làm bằng gỗ Veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với công năng chia văn phòng thành các không gian khác nhau, đảm bảo tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí, bền đẹp và thời trang.

Nhắc đến vách ngăn thường người ta chỉ nghĩ đến tấm vách cố định, nhưng với vách ngăn di động thì bạn có thể hiểu ngay ra vấn đề rằng: Tấm vách ngăn có thể di chuyển. Đừng vội phán xét và không tin tưởng vì nó là hoàn toàn có cơ sở và thực tế sản phẩm này đang được sử dụng như 1 thói quen của dân văn phòng.

Vách ngăn di động giống như một chiếc rèm cửa có thể kéo hoặc mở rèm tùy thích, lý giải cho điều này người ta dựa trên các yếu tố sau:

Hệ thống ray treo

Nhờ có hệ thống các ray bi nhựa đúc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và Đài Loan mà hệ thống những tấm vách được di chuyển một cách nhẹ nhàng và ăn khớp. Bởi vậy, khi muốn tháo lắp, di chuyển, hay đóng vào hộp đựng vách thì mọi thứ đã trở lên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Hệ thống ray treo vách ngăn di động

Hệ thống bi trượt

Ray treo và bi là phần không thể thiếu trong cấu tạo chi tiết của hệ thống vách ngăn di động, được đúc bằng hợp kim nhôm ray treo có độ bền bỉ, độ cứng cần thiết để đảm bảo an toàn cho toàn bộ vách. Khi những tấm vách được đặt trên ray treo thì “bi” chính là dụng cụ liên kết bắt buộc giữa 2 phần sản phẩm này, đồng thời cũng chính là chi tiết quan trọng giúp vách chuyển động trượt trên ray.

Hệ thống bi trượt vách ngăn di động

Sự kết hợp độc đáo trên đã giúp cho người sử dụng hình thức vách ngăn di động này tối ưu được diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo được không gian riêng biệt giữa các phòng ban. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ cách âm, giảm âm từ những tấm vách tưởng chừng như thiếu thốn điều đó.Bí ẩn nằm sâu bên trong từng tấm vách, lõi vách được nhét bông thủy tinh và hệ thống gioang cao su xung quanh nên khả năng cách âm của vách là tương đối tốt. Ngoài ra phần phần khung vách được làm bằng nhôm kết hợp roăng cao su vừa giúp tấm vách giảm trọng lượng, vừa tạo độ ăn khít lại còn cũng còn có công năng cách âm tốt. Như vậy tùy vào yêu cầu cũng như yêu cầu công việc mà ta có thể lựa chọn các loại vách có độ dày phù hợp theo tiêu chuẩn: vách ngăn loại dày 85mm và vách ngăn dày 65mm.

Sử dụng vách ngăn di động là một trải nghiệm đầy thú vị, hãy khám phá và lý giải những bí mật đằng sau tấm vách ngăn bằng những ý tưởng sáng tạo mới mẻ trong công việc, dành cho chúng tôi – nhà cung cấp vách ngăn uy tín một niềm tin và đó là điều mà công ty cổ phần nội thất Đức Khang luôn hướng đến khách hàng.