Vách ngăn vệ sinh Compact – gỗ chống thấm VN32

Vách ngăn vệ sinh Compact – gỗ chống thấm VN32

Vách ngăn vệ sinh sử dụng chất liệu Compact – Gỗ chống thấm thuộc 1 trong số những chất liệu được nhiều khách hàng tin dùng. Sử dụng loại vách ngăn này bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, độ bền đẹp và thân thiện với môi trường, ít ảnh hưởng đến môi trường.

Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất bởi tấm Compact với kết cấu phức tạp, là tấm dạng cứng, lớp lõi gồm nhiều các phân tử đặc liên kết lại với nhau và được tạo thành từ các lớp Phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 1500C. Sau khi được nén bởi sức ép trên cùng với sự kết hợp của hỗn hợp nhựa tạo ra một sản phẩm thô. Và cuối cùng là công đoạn phủ một lớp Melamine, Lamilate có tác dụng chống trầy xước, đa dạng về màu sắc và các vân gỗ để lựa chọn.

Vách ngăn vệ sinh Compact – gỗ chống thấm VN32
Dựa vào các công dụng trên và đặc tính trên, vách ngăn vệ sinh compact phù hợp với việc sử dụng tại các: Khu vệ sinh công cộng, nhà tắm, và đặc biệt còn có một số chức năng, công dụng khác như: Làm tấm ốp tường, trần nhà, kệ, bàn, tủ, tủ đựng đồ.
Một số thông tin về sản phẩm:
– Được sản xuất bởi hãng: Jiale Trung Quốc.
– Công dụng: Khả năng chống ăn mòn, chống axits, bề của sản phẩm là bề mặt bóng nhẵn, bền đẹp và sản xuất theo yêu cầu khách hàng.
– Khả năng chịu lực cao, với vách vệ sinh này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, độ cứng khi bị tác động mạnh.
– Độ dày: 12mm, độ dày phù hợp để ngăn cách giữa các phòng và kín đáo.
– Ngoài việc làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn này còn được sử dụng ở nhiều công đoạn khác nhau trong thiết kế nội thất nhưng ở mức độ thấp và ít được ưa chuộng.
Dựa vào đặc tính sử dụng của sản phẩm mà lựa chọn những tông màu phù hợp, sản phẩm này chỉ phù hợp với những khu vệ sinh công cộng, ngoài trời, nên việc lựa chọn những màu tươi sáng sẽ giúp khu vệ sinh trở nên nổi bật, dễ tìm và thân thiện với môi trường như màu: Xanh da trời, trắng, ghi, xám nhẹ…