Lựa chọn màu, sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact – HPL 12mm

Lựa chọn màu, sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact – HPL 12mm

Khi sử dụng vách ngăn vệ sinh không phải khách hàng nào cũng hoàn toàn hiểu biết về sản phẩm, và việc lựa chọn sản phẩm làm sao cho phù hợp với không gian, môi trường là điều vô cùng khó khăn.

Liệu bạn có thể lựa chọn một vách ngăn đỏ rực cho khu nhà vệ sinh ngoài trời, thay vì màu xanh da trời mắt mắt thân thiện với môi trường. Hay trong khu nhà vệ sinh khách sạn 4 sao sang trọng và lịch lãm thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ thì bạn lại lựa chọn màu da cam rực rỡ mà không phải những tông màu trầm, tạo cảm giác sạch sẽ, ấm cúng thơm tho cho người sử dụng.
Vách ngăn được làm từ chất liệu compact là sản phẩm được tin dùng, bền đẹp, đảm bảo tiết kiệm diện tích một cách tối đa cho không gian sử dụng. HPL 12mm luôn được sử dụng trong các nhà vệ sinh: Nhà hàng, khách sạn, và các khu nhà khách thể hiện sự chuyên nghiệp và mới mẻ theo phong cách hiện đại.
Với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc vách ngăn vệ sinh Compact hiện có giá rất phù hợp với thị hiếu khách hàng, lựa chọn sản phẩm này là một lựa chọn thông minh.

Lựa chọn màu, sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact – HPL 12mm
Một số thông tin sản phẩm:
– Loại vách ngăn: Trang trí cao cấp, với chất liệu bền đẹp, độ phủ bóng nhẵn đảm bảo chất lượng, và tính thẩm mỹ cao.
– Xuất xứ: Quảng Đông Trung Quốc.
– Hãng sản xuất: Lijie
– Chất liệu: Gỗ cứng chịu áp lực cao, bề mặt gỗ chống nước, chống xước, và tránh axits, những tác động xấu của môi trường.
– Kích thước phù hợp và tiết kiệm diện tích: W1000* D1200* H1950mm
– Độ dày tấm: 12mm đảm bảo đứng vững, độ cứng và tác dụng ngoại lực
– Vách ngăn vệ sinh có ưu điểm nhỏ gọn, nhẹ, dễ lắp đặt và vệ sinh, đạt chứng chỉ CE, chống thấm nước cao.
Vách ngăn vệ sinh compact – HPL 12mm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất với nhiều thiết kế, nhiều mẫu mã, khách được tư vấn miễn phí và lắp đặt miễn phí với thời gian bảo hành dài, khi xuất hiện lỗi, hãng sẽ đến khắc phục ngay với những lỗi nhẹ, và thay mới sản phẩm hoàn toàn nếu lỗi sản phẩm quá nặng không thể khắc phục.