Vách ngăn hoa văn – tạo sự trang nghiêm cho phòng thờ

Vách ngăn hoa văn - tạo sự trang nghiêm cho phòng thờ

Với những căn hộ nhỏ, các không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng tắm… chung nhau nên việc bố trí bàn thờ là không dễ. Vậy làm sao có thể bố trí một không gian dành cho bàn thờ vẫn giữ được vẻ trang nghiêm ấm cũng những vẫn không xung đột với cách trang trí trong một ngôi nhà hiện đại.

Và sử dụng vách ngăn hoa văn cho phòng thờ là giải pháp tốt nhất đáp ứng được những vấn đề trên.

Vách ngăn hoa văn cho phòng thờ

Phòng thờ là không gian linh thiêng và quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, là nơi tâm linh, tưởng nhớ những người đã khuất trong gia đình. Phòng thờ luôn là không gian trang trọng và yên tĩnh nhất trong nhà. Lựa chọn vị trí cũng như cách trang trí nội thất phòng thờ thể hiện sự tôn kính với tổ tiên, ông bà của mỗi gia đình Việt.

Quảng cáo ngoài lề: Bạn là sếp và bạn muốn thay mới ghế ngồi để đón xuân mới may mắn và ấm áp, hãy tham khảo một số mẫu ghế lãnh đạo sang trọng và hiện đại nhất hiện nay của chúng tôi.

Vách ngăn hoa văn trang trí cho phòng thờ

Theo phong thủy, việc thờ cúng không tốt, vị trí ban thờ không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến vận khí và sự may mắn của gia chủ. Đối với vách ngăn hoa văn phòng thờ thì màu sắc chủ đạo là sơn màu vàng , hoặc màu đỏ đậm. Đây là những tông màu thể hiện sự tôn nghiêm. Với không gian phòng thờ thì tiêu chí ấm cúng luôn đặt lên hàng đầu . Vì vậy gia chủ nên sử dụng vách ngăn trang trí hoa văn cách tân được làm từ gỗ. Vì gỗ là vật liệu từ thiên nhiên, vừa gần gũi với con người, vừa mang hơi ấm tới không gian trong căn phòng.

Mẫu vách ngăn hoa văn phòng thờ

Mẫu vách ngăn hoa văn phòng thờ sử dụng được chạm khắc tinh xảo, khắc rồng, phượng, hay phong cảnh về quê hương, đất nước. Những mẫu chạm này thể hiện truyền thống cũng như long yêu nước của mỗi người dân.

Hãy chiêm ngưỡng một số mẫu vách ngăn hoa văn phòng thờ và lựa chọn cho căn phòng của bạn mẫu vách ngăn phù hợp nhất.