Bố trí phòng bếp với vách ngăn kính

Bố trí phòng bếp với vách ngăn kính

Vách ngăn kính: Vách ngăn trang trí là một sự lựa chọn độc đáo của nhiều gia chủ trong việc bày biện nội thất cho căn phòng bếp. Sử dụng vách kính để trang trí không chỉ giúp cải thiện ánh sáng mà còn khiến không gian phòng bếp cao và rộng hơn bởi hiệu ứng phản quang.

Sử dụng vách ngăn kính làm vách ngăn trang trí phân chia hai không gian của các phòng có chức năng tương tự (như bếp và phòng ăn) là cách làm được rất nhiều người ưa thích. Lợi ích của việc sử dụng vách kính là tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng. Kính sẽ giúp ánh sáng được chia đều nhưng vẫn đủ riêng tư và không hề gò bó cho từng phần của không gian sống.

Với những không gian bếp nhỏ, việc thay thế 1 phần tường gạch bằng tường kính có cửa trượt còn giúp không gian nấu nướng rộng và thoáng hơn. Không những thế nếu sử dụng vách kính ngăn cách giữa bếp và nơi đặt bàn ăn không gian sẽ dường như giao thoa nhau, tạo nên một sự ấm cúng, gần gũi giữa mọi người.

Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác. Vì vậy sử dụng vách kính để thiết kế tủ bếp sẽ kiến cho không gian bếp như được nới rộng thêm phần không gian phía trên. Một điểm cộng nữa là vách kính phù hợp với nhiều loại màu sắc nổi bật và chất liệu khác nhau của tủ bếp. Vậy chẳng có lý do gì ngăn bạn sử dụng kính để làm cho phòng bếp trở nên rộng và sáng sủa hơn.

>>>>> Những kiểu vách ngăn kính khiến nhà nhỏ bớt chật hẹp

Tạo cảm giác trong suốt, thư thái và thoáng mát

Các bạn thân mến một vật khá cồng kềnh nhưng lại không thể thiếu trong nhà bếp chính là chiếc bàn. Để giúp không gian xung quanh chiếc bàn trở nên thoáng đãng hơn và lợi dụng đặc tính phản quang đánh lừa thị giác làm cho phần không gian bên dưới chiếc bàn bếp rộng hơn. Và một điều nếu sử dụng vách kính để làm mặt bàn bếp sẽ giúp người nội trợ lau dọn rất tiện dụng. Một lần nữa, tấm kính sẽ là trợ thủ đắc lực và hiệu quả.

Nếu bạn đang băn khoăn sử dụng lại vách ngăn trang trí nào cho không gian nhà của mình hãy đến với chúng tôi Nội thất Đức Khang, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, và cung cấp mẫu vách ngăn trang trí phù hợp nhất với không gian nhà của bạn