Các mẹo hữu ích cho phòng tắm sạch và gọn gàng

Các mẹo hữu ích cho phòng tắm sạch và gọn gàng

Vách ngăn vệ sinh giúp phòng tắm sạch sẽ gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao hơn.  Sau đây vách ngăn Việt Nam sẽ giới thiệu tới các bạn các mẹo đơn giản giúp không gian phòng tắm của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Dùng vách ngăn vệ sinh compact

Trong thiết kế phòng tắm hiện nay người ta thường gộp phòng tắm và nhà vệ sinh vào chung với nhau như vậy sẽ không thoải mái. Vì vậy để không gian phòng tắm được gọn gàng và thoải mái bạn hãy sử dụng vách ngăn để phân chia thành hai không gian khác nhau nhé.

Vệ sinh thường xuyên

Thường xuyên bạn nên làm công tác vệ sinh phòng tắm một lần. Trước tiên bạn nên vệ sinh các vật dụng có trong phòng tắm như vòi hoa sen, gương, bồn rửa, bồn tắm… và nếu phòng tắm của bạn sử dụng cửa sổ bằng cửa nhôm kính bạn cũng nên vệ sinh nó thường xuyên.

Các mẹo hữu ích cho phòng tắm sạch và gọn gàng

Sau đó dùng nước rửa nhà tắm rửa nền và các khe tường trong phòng tắm cho thật sạch. Bởi vì các khe tường là nơi lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn cho nên bạn phải thường xuyên lau chùi nó và cứ cách 6 tháng bạn nên vít kín lại các khe tường này để tránh ẩm mốc.

Vệ sinh bồn cầu trong nhà vệ sinh

Vệ sinh bồn cầu bạn nên vệ sinh hàng ngày thì hơn. Bởi vì hàng ngày có hàng nghìn co vi khuẩn sẽ bám lại trong bồn cầu dù bạn đã xả nước vì vậy ngày nào bạn cũng phải vệ sinh nó bằng các dụng dịch tẩy rửa bồn cầu. Bạn đổ dung dịch vào bồn cầu và dùng bàn chải cọ và chà mạnh trong vòng vài phút rồi xả lại bằng nước sạch, sau đó bạn cũng phải làm sạch bàn chải để giữ vệ sinh sạch sẽ nhất.

>>>>> 7 ý tưởng thiết kế mới cho vách ngăn phòng tắm năm 2017

Sử dụng quạt thông gió

Bạn nên sử dụng quạt thông gió vì quạt giúp phòng tắm cảu bạn tránh ẩm mốc và đỡ ẩm ướt hơn, không những thế nó còn hút các bịu bẩn trong không khí và thải ra ngoài

Thông tin bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp