Khám phá văn phòng công ty Công nghệ Square – New York

Khám phá văn phòng công ty Công nghệ Square - New York

Với lối thiết kế đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ văn phòng công ty Công nghệ Square – New York luôn mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi cho nhân viên. Đặc biệt “sự chú ý ám ảnh đến từng chi tiết” giúp văn phòng trông hiện đại, tinh tế, đẹp mắt lại nhưng vẫn giữ được những đặc trưng, giá trị của một công ty hàng đầu nước Mỹ.

1. Khái quát về công ty Công nghệ Square – New York

Công ty Công nghệ Square – New York là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng ở Mỹ. Doanh nghiệp này ngày càng thể hiện được vai trò cũng như vị trí quan trọng của mình trong tổng thể nền kinh tế của nước Mỹ. Công ty Square cung cấp các dịch vụ công nghệ tài chính, đặt trên 3 tầng của tòa nhà SoHo ở trung tâm của New York.

Công ty công nghệ Square

Công ty công nghệ Square

Tổng diện tích văn phòng của công ty tương đối lớn, khoảng 2787 m2 được chia đều thành các phân khu, phòng làm việc của từng bộ phận, các cấp khác nhau, những phòng chức năng, không gian riêng tư. Văn phòng công ty công nghệ Square được thiết kế rất đặc biệt, được xây dựng dựa trên ý tưởng giữa 2 nhà kiến trúc sư nổi tiếng đó là Magdalena Keck cùng studio kiến trúc Bostudio. Dự án này được xem là thiết kế văn phòng công nghệ không hề giống với bất kỳ văn phòng công nghệ thông thường nào khác.

2. Nội thất văn phòng Công nghệ Square – New York độc đáo

Bước vào công ty Công nghệ Square, bạn sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng trước những cách bố trí nội thất văn phòng làm việc nơi đây. Lối thiết kế hiện đại, tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi cho các nhân viên trong công ty. Văn phòng được thiết kế đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ, với quan điểm thẩm mỹ đặc biệt “sự chú ý ám ảnh đến từng chi tiết”. Để thiết kế văn phòng trông đẹp mắt lại vẫn giữ được những đặc trưng, giá trị của công ty thì đội ngũ thiết kế đã phải nghiên cứu kĩ lưỡng, tìm hiểu về các quy định nghiêm ngặt về bảng vật liệu.

Xem thêm các văn phòng làm việc ấn tượng khác:

Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đạiVăn phòng làm việc được thiết kế hiện đại

Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại

Màu sắc chủ đạo của các văn phòng làm việc công ty Square chính là đen- trắng hiện đại, trẻ trung, năng động kết hợp với nền sàn gỗ nhạt và những mảng tường gạch trần đỏ tạo nên những điểm nhấn thú vị, cá tính. Ở các không gian phòng họp và các không gian phòng ban khác thì hầu như được thiết kế đơn sắc tối giản, đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian làm việc.

Tại trung tâm công ty, có một cầu thang màu trắng được bọc các thanh sọc gỗ cao từ sàn đến trần nhà cho phép ánh sáng có thể lọt qua. Cầu thang nằm ở trung tâm không gian với một triết lý thống nhất của công ty này. Nó là cốt lõi, là tâm điểm thị giác được hướng đến từ mọi góc nhìn khác của không gian. Phòng họp lãnh đạo cấp cao cũng được đặt ngay cạnh bên dưới cầu thang. Trần nhà được thiết kế thấp hơn so với thông thường trong phòng bếp, và một phòng họp hội nghị lớn.

Để giữ được những hình ảnh thương hiệu phù hợp với bản sắc công ty, cả đội thiết kế đã phải thu thập một đống các tài liệu quy định nghiêm ngặt về các bảng vật liệu.

Bề mặt các sản phẩm nội thất được sử dụng màu trắng xám kết hợp đen

Bề mặt các sản phẩm nội thất được sử dụng màu trắng xám kết hợp đen tiếp xúc trên nền sàn gỗ nhạt và những mảng tường gạch trần đỏ.

Bên cạnh đó thì công ty công nghệ Square cũng rất chú ý đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên của mình. Văn phòng còn thiết kế một khu riêng để nhân viên có thể uống cà phê sau những giờ làm việc căng thẳng, nội thất khu này làm bằng gỗ sồi. Ngoài ra, các nhân viên có thể nghỉ ngơi thư giãn và chơi video trong phòng khách với các đồ nội thất được bọc bằng da vô cùng êm ái. Với phương châm coi trọng yếu tố con người chính bởi vậy mà công ty này luôn hướng tới những điều đem lại sức khỏe giá trị tốt nhất cho nhân viên của mình.

Thiết bị nội thất phòng khách đều được bọc bằng da

Các nhân viên có thể nghỉ ngơi thư giãn và chơi video trong phòng khách với các đồ nội thất được bọc bằng da.