Chiêm ngưỡng văn phòng làm việc hãng thời trang Urban Outfitters

Chiêm ngưỡng văn phòng làm việc hãng thời trang Urban Outfitters

Văn phòng làm việc của hãng thời trang Urban Outfitters đặc trưng với vẻ đẹp cổ kính, vintage mang hơi hướng của kiến trúc La Mã. Đi sâu vào cách bài trí, ta lại thấy được sự phối hợp hết sức hài hòa và thời thượng của các chi tiết trang trí như: cây xanh, mây tre, gỗ, đá và các món đồ nội thất.

1. Văn phòng làm việc mang kiến trúc cổ điển

Nhà sáng lập Urban Outfitters, Dick Hayne đã mua bốn toà nhà đổ nát xiêu vẹo bị bỏ hoang gần dòng sông Delaware và Schuylkill và đầu tư 100 triệu USD để biến chúng thành trụ sở của tập đoàn. Sau khi đươc cải tạo lại thì văn phòng này mang một vẻ đẹp khó cưỡng với phong cách cổ điển, hơi hướng La Mã cổ đại. Chính bởi sự độc đáo và thu hút này mà thiết kế văn phòng công ty Urban Outfitters đã được trao giải về việc tái sử dụng nguyên liệu hợp lí.

Kiến trúc văn phòng cổ điển

Kiến trúc văn phòng cổ điển

Tìm hiểu và quan sát kĩ lưỡng vè cách bài trí thì chúng ta dễ dàng nhận thấy sự kết hợp hài hòa của các đồ nội thất trong văn phòng làm việc. Thiết kế thực hiện bởi Meyer Scherer & Rockcastle, dự án với diện tích khoảng hơn 32000 m2 cung cấp một không gian hoành tráng cho thương hiệu nổi tiếng, nơi mọi người đều cảm thấy thoải mái và tự do sáng tạo.

2. Toàn bộ cửa sổ văn phòng làm việc đều được làm bằng kính

Một điểm thú vị không thể không nhắc đến ở văn phòng làm việc của công ty Urban Outfitters đó chính là các cửa số đều được làm bằng kính. Ưu điểm của việc thiết kế theo lối này đó chính là không gian làm việc trở nên thoáng đãng, ánh sáng mặt trời khiến nơi làm việc tràn đây sức sống. Điều này mang lại rất nhiều cảm hứng cho nhân viên làm việc nơi đây, đặc biệt là với những nhà thiết kế cần không gian làm việc sống động để có thể thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

==> Xem thêm: Những điểm ấn tượng trong văn phòng làm việc của Twitter

Khu vực nhà ăn với tường gạch xanh mát

Khu vực nhà ăn với tường gạch xanh mát

3. Văn phòng làm việc được trang trí nhiều cây xanh

Đến với văn phòng làm việc của công ty Urban Outfitters, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian xanh nơi đây. Ở đây được trồng rất nhiều cây xanh, có những loại cây cao đến 2 tầng nhà được trồng thành một dãy thẳng tăm tắp tại lối đi chính. Xung quanh là những chậu cây cảnh nhỏ hơn, có cả cây thủy sinh vô cùng đẹp mắt. Chính điều nay làm cho không gian làm việc thêm xanh và trở nên trong lành, dễ chịu, xua tan đi những áp lực trong công việc.

4. Văn phòng làm việc đầy màu sắc

Đến với văn phòng làm việc của công ty thiết kế thời trang này thì bạn sẽ lạc vào một nơi tràn ngập sắc màu. Những nhà thiết kế luôn biết cách thổi hồn vào các vật dụng trong phòng làm việc để khơi gợi cảm hứng, sự sáng tạo cho các nhân viên. Tất cả ghế trong văn phòng đều được lót đệm êm ái, trên những miếng đệm đó được trang trí hoa văn ấn tượng, màu sắc rực rỡ, tươi mới.

Màu sắc tràn ngập trong không gian làm việc

Màu sắc tràn ngập trong không gian làm việc

5. Trang trí những nội thất bằng gỗ, mây tre đan

Điểm đặc biệt ở văn phòng công ty thiết kế thời trang này đó chính là sự gần gũi với thiên nhiên. Hầu hết các đồ nội thất ở đây đều được làm từ các vật liệu gần gũi như gỗ hoặc mây tre đan. Có thể để đến những chiếc bóng đèn dài, được đan bằng mây trang trí họa tiết mềm mại ấn tượng, mang lạ cảm giác dễ chịu, ấm cúng cho văn phòng làm việc. Những chiếc bàn làm việc cũng được làm từ gỗ tự nhiên mộc mạc giản dị những vẫn trông vô cùng cuốn hút bởi vẻ cổ điển. Cầu thang gỗ mang đến sự bình dị, êm ái cho người sử dụng theo từng nhịp bước chân.

Không gian bên ngoài trụ sở

Không gian bên ngoài trụ sở