Thiết kế văn phòng 18 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Thiết kế văn phòng 18 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Thiết kế văn phòng 18 người ngồi nên lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp với màu sơn của căn phòng. Tuy nhiên, những chiếc bàn có màu sắc trung tính vẫn nên được lựa chọn bởi có thể phù hợp với hầu hết các màu sắc của phòng. Tiêu biểu là mẫu bàn màu vân gỗ hoặc màu trắng.

Bàn làm việc UN120HLCS3

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu bàn kiểu dáng cũ kỹ, truyền thống thì tại sao bạn không rinh ngay mẫu bàn UN120HLCS3 để bố trí trong không gian làm việc cá nhân hoặc văn phòng nhỉ? Thiết kế chân bàn lạ mắt với chân phải dạng ống thép dáng chữ T ngược, bên trái là tủ liền sát đất đóng vai trò chân bàn.

Bàn làm việc UN120HLCS3
Bàn làm việc UN120HLCS3

Ống chân bên phải phía trên dạng tròn, tuy nhiên vẫn có các vát góc cạnh khá bắt mắt và khỏe khoắn. Ống chân này được nối với phần ống thép dẹt nằm ngang tương đối rộng bên dưới, có tiết diện rộng nên nâng cao hiệu quả bám sàn, phân tán trọng lực để mang đến sự vững chãi cho bàn hơn. Nhờ vậy mà dù có đặt nhiều vật nặng trên bàn, thậm chí ngồi lên, sử dụng lực tác động mạnh thì bàn vẫn bình thường, không bị hư hỏng.

Phía dưới chân bàn là nút nhựa tăng chỉnh tối đa chiều cao bàn thêm 20mm. Nút này có tác dụng giữ thăng bằng có bàn khi bố trí ở bề mặt sàn kém bằng phẳng, tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất có thể.

Phần chân bàn bên trái là hộc liền sát đất, có cấu tạo nhiều ngăn kéo và ngăn khóa để người dùng bảo quản, cất giữ tài liệu, giấy tờ quan trọng. Ngoài ra phần trước bàn cũng được lắp đặt yếm bằng tôn cao cấp, được xẻ rãnh để mang đến sự riêng tư, kín đáo cho người ngồi.

Về mức giá, so với các kiểu bàn chân gỗ nặng nề, hơi bí bách thì bàn chân ống thép chữ T thon gọn có giá thành cao hơn bởi chi phí nguyên vật liệu đắt hơn, cũng như thời gian sản xuất lâu hơn. Tuy nhiên xét về giá trị sử dụng, độ bền thì mẫu bàn này xứng đáng nằm trong danh sách sản phẩm đáng mua nhất.

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu bàn chân sắt, bạn có thể tham khảo đầy đủ các mẫu tại bàn chân sắt mặt gỗ cao cấp.

Bàn làm việc NT180

Bàn làm việc NT180 có kích thước 1.8m – đây là kích thước bàn lớn nhất dành cho nhân viên văn phòng. Nếu để so sánh bàn 1m thì mẫu bàn này có chiều rộng gần gấp 2 lần, bởi vậy người ngồi sẽ có không gian ngồi làm việc cực kỳ rộng rãi, thông thoáng, tạo cảm hứng làm việc tốt hơn.

Bàn làm việc NT180
Bàn làm việc NT180

Với kích thước như vậy thì bàn sẽ phù hợp hơn để bố trí trong không gian phòng làm việc tại nhà hoặc văn phòng nhân viên có diện tích tương đối lớn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các không gian nhỏ thì không bố trí được mẫu bàn này. Tùy vào số lượng nhân viên trong diện tích không gian cụ thể mà chúng ta có thể tính toán diện tích trung bình dành cho mỗi người là bao nhiêu để chọn bàn kích thước chuẩn nhất.

Trong nhiều trường hợp nếu văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, nhiều nhân viên cũng có thể lựa chọn bàn này, khi đó 1 bàn sẽ đáp ứng được chỗ ngồi cho 2 nhân viên – tuy diện tích ngồi sẽ chật hơn nhưng vẫn đảm bảo được không gian làm việc cho mỗi người trong mức cho phép. Sự kết hợp 2 trong 1 này cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn chi phí đáng kể trong khâu đầu tư nội thất.

Phần chân bàn làm bằng gỗ bản rộng tương đối chắc chắn, có bánh xe bằng nhựa bên dưới để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Mặt bàn nối với chân bàn bằng ke, tạo khoảng hở mang đến sự thông thoáng hơn cho không gian làm việc. Với mức giá hơn 1.3 triệu, mẫu bàn NT180 cũng là sản phẩm các cá nhân hay doanh nghiệp có thể tham khảo khi cần.

Bàn làm việc LUX120SC10

Bàn LUX120SC10 là mẫu bàn làm việc chân sắt sơn tĩnh điện kiểu dáng đơn giản, trẻ trung. Mẫu bàn này phù hợp với kiểu thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại, năng động.

Bàn làm việc LUX120SC10
Bàn làm việc LUX120SC10

Thiết kế chân bàn LUX120SC10 là kiểu chân tóp, có chút khác biệt so với kiểu chân sắt trụ đứng quen thuộc. Các chân bàn là những ống kim loại dạng dẹt kích thước nhỏ dần từ trên xuống về phía sát mặt sàn và càng về phía mặt sàn thì phần chân choãi dần ra bên ngoài. Thiết kế chân như vậy khác so với các kiểu chân vuông góc với mặt sàn phổ biến tạo sự khác biệt, độc đáo, ấn tượng.

Phần đầu trên ở chân bàn được kết nối với nhau bằng khung sắt hình chữ nhật, tăng khả năng chịu lực của chân bàn, cũng là vị trí đặt mặt bàn lên trên. Kiểu chân tóp choãi với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Phía dưới chân bàn gắn các đệm điều chỉnh bằng cao su giúp bảo vệ mặt sàn, tránh trầy xước và không gây tiếng ồn lớn khi di chuyển. Đồng thời, đây cũng là chân tăng chỉnh độ cao, có thể thay đổi 20mm trong những trường hợp cần thiết để giữ thăng bằng cho chiếc bàn.

Phần trước bàn có gắn yếm lửng cũng bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Độ dài của yếm đủ che phần đùi người ngồi, tạo không gian riêng, có thể thay đổi tư thế ngồi thoải mái hơn. Nhất là với những nhân viên nữ, khi mặc váy, yếm bàn che chắn giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi làm việc, không bị phân tâm.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế văn phòng 20 người ngồi

Hiện nay, những mẫu bàn gỗ công nghiệp thường được ưa chuộng hơn so với gỗ tự nhiên nhờ giá thành rẻ và độ bền màu theo thời gian của loại sản phẩm này. Tìm hiểu thêm một số mẫu bàn làm việc phù hợp cho văn phòng của bạn:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com