Có nên dùng vách ngăn nỉ cho văn phòng không?

Có nên dùng vách ngăn nỉ cho văn phòng không?Có nên dùng vách ngăn nỉ cho văn phòng không?

Sử dụng vách ngăn nỉ có phải là phương án tối ưu cho những văn phòng hiện đại hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Vách ngăn nỉ có thể phân chia không gian tốt

Nếu bạn so sánh một không gian ngăn chia bằng module với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng của chúng. Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho văn phòng, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng. Dùng vách văn phòng bằng nỉ sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, văn phòng vẫn có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa.

Tùy từng nhu cầu phân chia không gian mà có thể chọn kiểu vách cao hay thấp, dày hay mỏng để tạo ra sự thuận tiện. Rất nhiều mô hình văn phòng hiện đại áp dụng vách ngăn lửng và bố trí văn phòng theo kiểu tổ ong. Như vậy, vừa thúc đẩy sự tương tác của mọi người khi làm việc lại giúp cho quản lý có thể bao quát công việc của mọi người.

Vách ngăn nỉ có thể phân chia không gian tốt
Vách ngăn nỉ đem đến thẩm mỹ đẹp cho văn phòng

So với những bức tường cổ điển nặng nề thì vách ngăn nỉ vượt trội hơn rất nhiều ở kiểu dáng thanh mảnh. So với vách ngăn kính và vách ngăn gỗ thì vách ngăn nỉ lại ghi điểm ở màu sắc đa dạng. Nỉ bọc ngoài của vách ngăn cũng đa dạng như nỉ bọc của ghế hội trường. Bạn có thể chọn vách màu xanh, đỏ hay cam… cho phù hợp với phong cách thiết kế chung của nội thất văn phòng.
Vách ngăn nỉ rất linh hoạt trong việc kết hợp với các chất liệu hiện đại như gỗ, kính, nhôm để tạo nên sự mới mẻ cho môi trường làm việc hiện đại, điều hòa không khí làm việc.

Vách ngăn nỉ bền vững khi sử dụng

Vách ngăn nỉ bền vững khi sử dụng

Nỉ bọc bên ngoài của vách ngăn là dòng cao cấp với khả năng chống xô dạt, chống cháy tốt. Dù dùng trong thời gian dài bạn hoàn toàn có thể hiện tâm vách không bị rách hay phai màu. Ngoài ta, các điểm kết nối của vách được dùng đinh vít tạo nên sự cố định tốt. Di chuyển nhiều cũng không hề ảnh hưởng đến chất liệu. Để đảm bảo độ chắc chắn, sau một thời gian dài bạn có thể thay thế những chiếc đinh vít này. Vì vậy, vách ngăn nỉ là một lựa chọn rất thích hợp cho những bàn làm việc kiểu module bởi khá năng cố định tốt. Mời bạn xem thêm bài viết cấu tạo vách ngăn khung nhôm bọc nỉ để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Vách ngăn nỉ có giá thành phải chăng
Vách ngăn nỉ có giá thành phải chăng

So chung trong các dòng vách ngăn gỗ hay vách ngăn kính thì vách nỉ có giá thành rẻ nhất. Đặc biệt là những sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn di động của thương hiệu lớn như Hòa Phát, Fami hay 190. Với tính bền bỉ riêng của mình- vách nỉ không bị mối mọt ăn mòn như vách gỗ và không có nguy cơ bị vỡ như vách nỉ nên hạn chế tối đa chi phí sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng. Đây là lý do mà những văn phòng công sở khi muốn tiết kiệm chi phí đều chọn vách ngăn nỉ. Để mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ mời bạn tham khảo địa chỉ bán vách ngăn nỉ giá rẻ ở Hà Nội tại đây.

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ hội tụ những ưu điểm về thẩm mỹ, tính năng và giá thành. Đây là những yếu tố đầu tiên và quan trọng được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua. Nếu bạn thức sự muốn trải nghiệm hết các ưu điểm của vách ngăn nỉ đừng quên chọn sản phẩm này cho văn phòng làm việc của mình nhé!