Vách trang trí CNC đẹp, độc đáo dành cho phòng khách

Vách trang trí CNC đẹp, độc đáo dành cho phòng khách

Bước vào những phòng khách được bài trí theo xu hướng hiện đại, chúng ta dễ dàng bắt gặp những tấm vách trang trí, vừa có vai trò phân chia không gian, vừa dùng để trưng bày rượu, vật kỷ niệm, vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ của không gian… Loại vách trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay là vách CNC.

Đơn giản nhưng tinh tế, kích thước rộng nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch, đó là những gì dễ dàng bắt gặp ở bề ngoài của vách ngăn CNC. Loại vách gỗ có các dạng hoa văn thuộc nhiều phong cách khác nhau. Bạn dễ dàng chọn lựa được hoạ tiết cổ điển, hiện đại hay cả những hoạ tiết theo phong thuỷ. Dưới đây là một số mẫu vách CNC do Nội thất Đức Khang cung cấp đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay.

Về chất liệu, vách trang trí gỗ CNC của Đức Khang thường sử dụng loại gỗ công nghiệp MDF dễ sơn màu, chịu ẩm tốt, không dễ cong vênh. Gỗ MDF thường có 2 loại là MDF thường và MDF chống ẩm. Đây cũng là chất liệu sản xuất các sản phẩm nội thất khác như tủ hồ sơ, bàn ghế phòng ăn…

Vách CNC thường được tạo hình thành những tấm vách trang trí duyên dáng và thanh lịch, với các màu sắc tinh tế giúp làm đẹp thêm không gian phòng khách của gia đình bạn.

Vách ngăn CNC mã CNC21 với họa tiết cây đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF dễ sơn màu, chịu ẩm tốt, không dễ cong vênh. Đây là sản phẩm vách ngăn giúp ngôi nhà hiện đại và bền vững hơn. Việc kết hợp chiếc bàn ăn với những chiếc ghế tựa lưng có gam màu hơi trầm hơn so với chiếc vách ngăn sẽ giúp tôn lên vẽ đẹp vách ngăn cho căn phòng.


Vách CNC 020 có kiểu dáng là loại vách trang trí dáng cao, họa tiết hình cây, thông thoáng.

Kích thước: Tùy kích thước thực tế. Vách có độ dày 15mm-18mm. Chiều dài là 2.4 m; chiều rộng 1.2m. Tùy nhu cầu của khách hàng, tấm CNC có thể ghép và nối để mở rộng kích thước. Chất liệu: Dùng gỗ công nghiệp MDF, sơn bệt.

Về chất liệu, mẫu vách CNC 015 cũng giống như các mẫu vách ngăn khác trong danh mục sản phẩm của nội thất Đức Khang. Vách trang trí dáng cao, họa tiết ô, tạo hình đa giác. Dùng vách CNC sẽ giúp không gian của căn phòng hiện đại và phá cách hơn rất nhiều.

Chất liệu gỗ bền vững, kiểu dáng đẹp, đường vân sang, tạo hình lạ mắt là lý do mà những mẫu Vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách gia đình luôn khiến cho không gian của gia đình bạn hiện đại nổi bật hơn.

Vách trang trí Đức Khang CNC 01 là loại vách dáng cao, họa tiết mạng nhện độc đáo và cá tính. Kích thước vách được làm theo diện tích thực tế của không gian. Vách có độ dày 15mm.

Vách Đức Khang CNC 007 phá cách với họa tiết sọc tạo sự cá tính và mạnh mẽ cho không gian. Vách trang trí dáng cao, họa tiết hình sọc chéo tạo thành hình thoi ở giữa và các tam giác bên cạnh. Chất liệu MFC được ưu tiên để tạo kiểu dáng đẹp cũng như khả năng bắt màu sơn tốt. Với thiết kế vách ngăn trang trí này, khách hàng có thể đa dạng chọn lựa ở màu sắc cũng như kích thước để phù hợp với không gian.

Vách trang trí Đức Khang CNC 014 là loại vách dáng cao, họa tiết hoa văn khéo léo. Vách có độ dày 15mm-18mm. Chiều dài là 2.4 m; chiều rộng 1.2m. Tùy nhu cầu của khách hàng, tấm CNC có thể ghép và nối để mở rộng kích thước.

Nếu bạn thuộc mẫu người cá tính, yếu thích sự độc đáo, phá cách hãy sử dụng những sản phẩm sáng tạo vô cùng hữu ích trong nhà bếp chúng sẽ giúp bạn biến tấu căn phòng trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.