Giải đáp 3 câu hỏi thường gặp về vách ngăn văn phòng

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng

Nếu bạn đang có ý định đổi mới không gian của văn phòng công ty… Nếu bạn chưa hiểu hết về những tấm vách ngăn văn phòng thông minh… Đừng bỏ qua những câu hỏi dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về vách ngăn văn phòng nhé.

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng

Tại sao phải sử dụng vách ngăn văn phòng?

Ngày nay, do nhu cầu đất chật người đông các công ty văn phòng xuất hiện với mật độ ngày càng dày đặc, chi phí thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ lại không tận dụng được tối đa không gian diện tích hiểu quả. Vì thế hệ thống vách ngăn di động ra đời và nhanh chóng đáp ứng được mong muốn tiết kiệm cũng như phân chia không gian làm việc. Nhờ có vách ngăn mà các văn phòng có thể tận dụng tối đa diện tích trong khi vẫn đảm bảo được không gian riêng tuyệt đối cho từng cá nhân.

Vách văn phòng có những loại nào?

Vách ngăn có 2 loại chính là: Vách ngăn cố định và vách ngăn di động.

Vách ngăn cố định khá đa dạng với các chất liệu khác nhau như:

– Vách ngăn cố định thì có: Vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ, vách ngăn kính, vách ngăn thạch cao.

Nên sử dụng các loại vách ngăn văn phòng như thế nào là hợp lý?

Đối với vách ngăn di động: Đây là loại vách ngăn được sử dụng khi khi bạn muốn tạo không gian chung và riêng tùy thời điểm như: muốn chuyển từ phòng làm việc thành hội trường chẳng hạn thì bạn có thể kéo vách ngăn vào để không gian được mở rộng còn khi muốn có không gian riêng phân cách thì bạn kéo lại. Với chi phí khá thấp và rất tiện có thể tận dụng được tại các văn phòng khác nhau.

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng

Đối với vách ngăn cố định: Kiểu vách ngăn này phù hợp với những không gian yêu cầu cố định, ít luân chuyển. Vách ngăn nỉ có thể kết hợp đa dạng các màu sắc, dễ phối hợp màu trong không gian văn phòng. Vách ngăn gỗ là lựa chọn dễ tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Vách ngăn kính đảm bảo cách âm, cách nhiệt và chống thấm cho công trình, tạo không gian mở và thông thoáng cho văn phòng. Kích thước vách ngăn khung nhôm kính có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Ngược lại, vách ngăn thạch đáp ứng ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về mỹ thuật, trang trí linh hoạt, có khả năng chống cháy, chịu nước, cách âm và tiêu âm. Hơn nữa vách ngăn thạch cao dễ sử dụng, không hại đến sức khỏe thân thiện với môi trường, bền và nhẹ. Vách ngăn thạch cao là người bạn gắn bó với thiết kế nội thất.

Mua vách ngăn văn phòng ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có một số dòng vách ngăn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tốt như: Nội thất Đức Khang, nội thất Fami, nội thất Hòa Phát, hay nội thất 190… Đây là những thương hiệu uy tín cho dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm bàn làm việc hoặc hộc di động để có thể kết hợp hoàn hảo với vách ngăn lửng tạo nên 1 không gian làm việc trở nên đồng bộ và ưng ý.

Một số mẫu vách ngăn văn phòng của nội thất Đức Khang hiện đại và thông minh bạn có thể tham khảo dưới đây:

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng

Những câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn văn phòng