Phù phép cho phòng ngủ và phòng khách bằng vách ngăn di động

Phù phép cho phòng ngủ và phòng khách bằng vách ngăn di động

Vách ngăn di động là một trải nghiệm không hề tồi, thay vì 1 bức tường cố định tại sao bạn không phá cách, thay thế nó bằng những tấm vách ngăn di động

Buổi tối là 2 phòng hoàn toàn tách biệt, nhưng khi sáng dậy nó lại cùng chung một không gian? Không biết đêm qua mụ phù thủy nào đã hóa phép phân chia phòng khách và phòng ngủ, rồi lại biến chúng trở lại như ban đầu khi mỗi buổi sớm mai thức giấc.

Cậu chuyện đùa mà như thật, nhưng thực chất là có mụ phù thủy 3 đầu 6 tay đó nha. Hãy cùng tôi, đi đến những khoảng không chật hẹp cho những căn phòng có diện tích khiên tốn để biến hóa chúng thành nhiều không gian với những tấm vách ngăn di động độc đáo.

Phù phép cho phòng ngủ và phòng khách bằng vách ngăn di động

Vách ngăn không phải được xây lên từ gạch ngói, vôi vữa, vách ngăn ngăn di động, có thể di chuyển, thu đi, đóng lại, giúp phân chia, ngăn phòng mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt và sự riêng tư cần thiết giữa phòng ngủ và phòng khách, giúp các cặp vợ chồng có thể thoải mái, thư giãn với giấc ngủ an toàn, kín đáo.

Vách ngăn di động là một trải nghiệm không hề tồi, thay vì 1 bức tường cố định tại sao bạn không phá cách, thay thế nó bằng những tấm vách ngăn di động, một không gian rộng, thanh lịch và trang nhã nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở lên khoa học và tinh tế hơn.

Phù phép cho phòng ngủ và phòng khách bằng vách ngăn di động

Sử dụng vách ngăn kính cho ngôi nhà thêm thoáng và có thể nhìn xuyên thấu, trong trường hợp phân chia giữa phòng ngủ và phòng khách tuyệt đối chúng ta không nên sử dụng loại vách ngăn này! Không gian riêng tư của bạn sẽ có thể bị phơi bày và thiếu đi sự kín đáo cần thiết.Vách ngăn nỉ chỉ thích hợp với dân công sở, khi sử dụng phân chia sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở lên tối om, bí bích. Lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của bạn chính là vách ngăn gỗ với bề mặt gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và hợp thời trang.

Với công dụng có thể di chuyển, thu gọn giống như 1 chiếc rèm vải,vách ngăn di động rất thuận thiện và đem lại lợi ích tối đa cho người dùng. Phòng khách sẽ trở lên sang trọng và tinh tế hơn khi kéo vách ngăn di động, ngược lại độ kín đáo, riêng tư với không gian ngủ nghỉ được đảm bảo một cách tuyệt đối.