Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo

Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo

Để đảm bảo được cả yếu tố riêng tư lẫn thoáng đãng cho không gian sống của bạn thì sử dụng vách ngăn là một ý tưởng thông minh. Ngoài những loại vách ngăn kính, vách ngăn gỗ,… bạn cũng có thể chọn loại vách ngăn mang hiệu ứng nghệ thuật để làm đẹp cho không gian sống của mình.

1. Vách ngăn bằng cây xanh:

Sử dụng cây xanh để phân chia không gian sống là một giải pháp đặc biệt sáng tạo và đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Ngoài ra nó sẽ làm cho bạn cám thấy thư thái hơn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và gần gũi với thiên hơn ngay chính trong không gian sống của bạn.

Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo

2. Vách ngăn kiêm kệ trang trí:

Căn phòng có quá nhiều tường ngăn sẽ tạo cảm giác chật chội và bí bách. Việc thay bức tường đó bằng một vách ngăn kiêm kệ trang trí giúp không gian sống của bạn không những thoáng mà còn trở nên đẹp mắt hơn.

Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo 1

3. Vách ngăn bằng cửa trượt:

Cửa trượt cũng là một chọn lựa sáng tạo để phân chia không gian phòng.Khi cần sự riêng tư, bạn có thể kéo kín cửa, tạo thành bức vách độc đáo mà vẫn không làm bí bách không gian của bạn.

 Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo 2

4. Vách ngăn kiêm kệ lưu trữ:

Sử dụng một chiếc kệ lớn để làm vách ngăn còn là một trong những giải pháp giúp tận dụng không gian một cách tối đa. Với nhiều ngăn nhỏ, chiếc kệ này có thể biến thành một giá sách hay nơi lưu trữ những món đồ sưu tập thật dễ thương.Tất nhiên mức độ riêng tư của loại vách ngăn này phụ thuộc vào lượng sách bạn sở hữu.

Tạo điểm nhấn bằng những vách ngăn độc đáo 3

5. Vách ngăn bằng kính mờ:

Ưu điểm của vách kính mờ là vừa cung cấp được ánh sáng cho các không gian khác nhau trong phòng do đặc tính truyền sáng của chất liệu kính, vừa đảm bảo được sự riêng tư cho các không gian do đã được xử lý mờ. Nếu hướng tới sự hiện đại cho không gian sống, đây là loại vách ngăn bạn nên lựa chọn.

Hãy tạo sự độc đáo cho không gian sống bằng những vách ngăn ấn tượng nhé. Nếu bạn thích thú với những vách ngăn, vách ngăn trang trí trên thì nhanh tay liên hệ đến với chúng tôi_Nội thất Đức Khang để có thể sở hữu những mẫu vách ngăn đẹp và duy nhất ở Việt Nam nhé! Không chỉ cung cấp các loại vách ngăn ,mà chúng tôi còn có các dịch vụ: thi công, lắp đặt vách ngăn, thạch cao,…