Vách ngăn trang trí di động – truyền thống mà hiện đại

Vách ngăn trang trí di động - truyền thống mà hiện đại

Khi các bức tường đã đảm trách phần “cứng” phân chia không gian các phòng trong nhà, thì ở phần “mềm”, người thiết kế chỉ dùng vách ngăn trang trí có tính ước lệ bằng gỗ, ngăn nhưng vẫn tạo được sự liên kết giữa các không gian, đồng thời có tính trang trí cao.

Vách ngăn trang trí  làm không gian như rộng ra, vừa mở vừa kín, tạo nên những ấn tượng rất đặc biệt cho khách một lần đến thăm.

Những thiết kế về vách ngăn trang trí di động ngày càng đa dạng và tạo nên điểm nhấn khá đặc biệt cho ngôi nhà đồng thời như khoe một chút duyên ngầm của gia chủ. Thay vì những bức ngăn đơn giản, ngày nay người ta đã thiết kế những vách ngăn di động trang trí mang tính nghệ thuật cao và chú trọng hơn đến các hoa văn, đường nét. Được chú ý đến đường nét tạo nên những sự cách điệu mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống trong đó.

Cùng khám phá những mẫu vách ngăn ấn tượng và tinh tế của Home Flowers Design. Tại đây mỗi vách ngăn là một không gian nghệ thuật sống động, truyền thống nhưng không lỗi thời.

 Vách ngăn trang trí di động - truyền thống mà hiện đại

Vách ngăn trang trí di động - truyền thống mà hiện đại 1

Vách ngăn trang trí di động - truyền thống mà hiện đại 2

Vách ngăn trang trí di động - truyền thống mà hiện đại 3

Với những mẫu vách ngăn này không gian nhà sẽ mang một chút dư âm cổ kính của kiến trúc xưa. Và đặc biệt hơn sẽ tạo một sự riêng tư một cách dễ dàng cho mộ không gian nhỏ nào đó trong nhà mà bạn ít phải đắn đo suy nghĩ cách bày biện bố trí.

Hãy để chúng tôi Nội thất Đức Khang tư vấn cho bạn mẫu vách ngăn phù hợp với không gian của bạn.