Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà

Trong các loại vách ngăn dành cho nhà có không chật hẹp thì vách kính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi những tính năng mà không bất kỳ loại vách ngăn nào có thể mang lại.

Các bức vách ngăn kính trong suốt đã khéo léo kết nối các không gian trong nhà, đồng thời mang đến cho căn hộ nhỏ này sự thoáng đãng và vẻ đẹp ấn tượng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng cách bố trí vách kính trong một ngôi nhà nhỏ và tác dụng của nó nhé.

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà 1

Sự hấp dẫn của một không gian sống được quyết định bởi sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố như thiết kế nội thất, phong cách, vị trí của căn nhà… Trong trường hợp cụ thể của căn hộ ở Thụy Điển dưới đây thì nét đẹp đến từ sự cộng hưởng của bức vách kính ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách, nội thất, cách phân chia các không gian.

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà 2

Nhìn chung phong cách trang trí nội thất của căn hộ này khá đơn giản, hiện đại và thanh khiết với gam màu chủ đạo là trắng, đen và be. Phòng ngủ là nơi trung tâm nhất của căn nhà với góc nhìn bao quát được toàn bộ phòng khách, không gian phòng ăn và ban công.

Phòng ngủ là căn phòng đặc biệt nhất, đồng thời là điểm nhấn ấn tượng của căn hộ. Mặc dù vách ngăn bằng kính trong suốt sẽ lấy đi khá nhiều sự riêng tư của phòng ngủ nhưng bù lại nó mang đến cho không gian này sự thoáng đãng và cảm giác cởi mở.

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà 3

Với cách bài trí “khác thường”, phòng ngủ trông giống như một món quà được bày trong hộp kính. Sự xinh xắn, nhẹ nhàng của nó cũng là một yếu tố khiến không gian trong căn hộ giảm bớt sự ngột ngạt và chật chội. Đồng thời cũng nhờ cách bố trí này mà phòng khách và khu vực sinh hoạt chung trở nên rộng rãi hơn hẳn.

Phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề và được phân vùng bởi tấm thảm màu xám nhạt. Với lợi thế có sẵn là sở hữu hệ cửa sổ và cửa thông ra ban công lớn bằng kính, chủ nhà đã trồng thêm cây xanh, hoa và bày rất nhiều tranh để nơi tiếp khách thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên.

>>>Tham khảo thêm chia sẻ Vách kính những ứng dụng thực tế để thấy được sự hữu dụng của loại nội thất này.

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà 4

Vách kính ngăn cũng được ứng dụng triệt để trong phòng tắm nhỏ của căn hộ. Nó giúp phân chia khu vực tắm vòi sen với khu vực vệ sinh cá nhân, định hình không gian đồng thời khiến căn phòng không bị cảm giác chật chội.

Sử dụng vách kính tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà 5

Với những sự bố trí vách kính hợp lý đã tạo cho ngôi nhà một cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều.