Vách ngăn vệ sinh compact cách thiết kế nhà tắm tiện ích

Vách ngăn vệ sinh compact cách thiết kế nhà tắm tiện ích

Vách ngăn vệ sinh compact chia phòng tắm và phòng vệ sinh giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn.

Vách ngăn vệ sinh compact cách thiết kế nhà tắm tiện ích 1

Ngày nay tại những thành phố lớn diện tích đất ở cũng ngày một hạn hẹp hơn vì vậy không gian trong căn hộ cũng hẹp hơn vì vậy một số hộ gia đình để tiết kiệm không gian đã xây dựng gán ghép nhà tắm và nhà vệ sinh chung trong một không gian. Thường như vậy thì sẽ không được thoải mái. Vậy chúng ta phải thiết kế bố trí sao cho không gian nhà tắm phù hợp thoải mái và tiện ích.

Nội thất mang màu trắng sẽ làm cho phòng tắm của bạn tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ thoáng mát.

Vách ngăn vệ sinh compact cách thiết kế nhà tắm tiện ích 2

Bạn có thể sử dụng một chiếc bồn rửa tay hẹp sẽ rất hữu ích cho bạn trong những không gian hẹp. bạn có thể tận dụng phía dưới bồn rửa ray để treo khăn sẽ tạo cảm giác gọn gàng hơn. Bạn có thể mở thêm một chiếc cửa sổ làm bằng cửa nhôm kính sẽ làm cho phòng tắm của bạn sẽ được ánh sáng chiếu vào làm không gian thêm thoáng hơn.

Bạn có thể lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact với những thiết kế độc đáo và đặc biệt là tính năng không thấm nước, không bị biến dạng và không vị chầy xước. Đảm bảo cho bạn trong thời gian rất dài bạn sử dụng.

Với các phòng tắm nhỏ bạn nên hạn chế để nhiều đồ dùng, mọi món đò của bạn nên chỉ để dủ dùng để phòng tắm được gọn gàng.

Bạn hãy thử tận dụng những ý kiến của mình ở trên để bạn có được một phòng tắm thoải mái mà phù hợp nhé.