Trần thạch cao chịu nước – Điểm nhấn cho phòng tắm

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm

Bạn muốn tô điểm, tăng nét sang trọng cho phòng tắm của mình bằng trần thạch cao. Nhưng phòng tắm là nơi có độ ẩm lớn. Vậy mẫu trần thạch cao nào phù hợp cho môi trường có độ ẩm cao như vây?

Và câu trả lời cho bạn đó là tran thach cao chịu nước. Giờ đây bạn không cần phải băn khoăn khi lựa chọn trần thạch cao để trang trí.

Không gian phòng tắm của bạn sẽ hoàn hảo hơn với kiểu trần thạch cao chịu nước có độ bền cao. Bạn không cần phải lo lắng về độ bền cũng như sự đa dạng về thiết kế của kiểu trần này. Tấm trần thạch cao chịu nước được sản xuất với công nghệ mới, bề mặt được phủ bằng hóa chất, có hai lớp vải thủy tinh ở mặt trước và mặt sau và có lỡi xử lý chống thấm nước nên chúng có khả năng chống thấm rất cao.

Với kiểu trần thạch cao chịu nước không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn, và hơn hết là thỏa mãn được sở thích cũng như nhu cầu của bạn.

Hãy chiêm ngưỡng những mẫu trần thạch cao chịu nước cho phòng tắm của bạn nhé:

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm 1

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm 2

Màu trắng trang nhã mà sang trọng của trần thạch cao tô điểm cho phòng tắm

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm 3

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm 5

Trần thạch cao chịu nước - Điểm nhấn cho phòng tắm 6

Phối hợp hài hòa tông màu của trần thạch cao và các vật dụng, tường vách trong phòng tắm làm tăng vẻ sang trọng

Chúng tôi – Nội thất Đức khang Với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách hàng căn phòng tắm đẹp với những kiểu trần thạch cao được ưu chuộng nhất hiện nay với giá cả tốt nhất.