Vách ngăn gỗ nhựa – tận dụng không gian cho phòng ngủ

Vách ngăn gỗ nhựa - tận dụng không gian cho phòng ngủ

Có được một không gian phòng ngủ rộng rãi thoải mái là điều ai cũng muốn. Những nếu không có được điều đó bạn hãy sáng tạo thiết kế phòng ngủ của mình để có thể tận dụng tối đa không gian tạo nên sự thoải mái có thể nhất.

Một bức vách ngăn di động giúp phân vùng “thông minh” khi chúng vừa giúp chia sẻ không gian của căn phòng, lại tạo được một nét duyên dáng, hài hòa trong bố cục.

Vách ngăn gỗ nhựa - tận dụng không gian cho phòng ngủ

Chẳng hạn với ý tưởng vách ngăn nhựa chia phòng ngủ thành hai khu vực chức năng mới: một phần là giường ngủ, một phần là góc làm việc ( phía cửa sổ) và tủ quần áo đặt dọc tường (phía cửa ra vào) chiếm khoảng 60 cm chiều sâu. Toàn bộ nội thất sử dụng tông màu trắng sáng, thanh lịch và nhẹ nhàng. Chất liệu làm vách ngăn có thể dùng là gỗ nhựa với nhiều màu sắc, nhiều loại giống vân gỗ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn mới.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn hoa văn.

Vách ngăn gỗ nhựa - tận dụng không gian cho phòng ngủ 3

Sử dụng vách ngăn gỗ nhựa cho ngôi nhà còn mang lại nhiều ưu điểm hơn so với lọai vách ngăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như an toàn sức khỏe cho người sử dụng, bền, nhẹ, không cong vênh mối mọt, không co giản khi thời tiết thay đổi, chịu nước rất tốt và dễ lau chùi, có thể lau chùi bằng nước…sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới.

Vách ngăn gỗ nhựa - tận dụng không gian cho phòng ngủ 4

Với những đặc điểm nổi trội như vậy vì sao bạn không lựa chọn sản phẩm vách ngăn này cho ngôi nhà của mình nhỉ?