Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí

Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí

Không gian phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà? Làm sao để phân chia không gian phòng khách với các không gian chức năng khác mà vẫn làm tôn lên bộ mặt của ngôi nhà. Và vách ngăn trang trí là câu trả lời cho bạn.

Việc phân bố diện tích căn phòng là điều không hề đơn giản, chính vì thế, bạn cần phải có những thiết kế thông minh để đảm bảo không gian sử dụng được kết hợp hài hòa với những thiết kế nội thất để trở lên đẹp mắt hơn sau khi phân vùng. Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp cho bạn phân vùng phòng khách của mình bằng vách ngăn trang trí là một cách hiệu quả, an toàn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí 1

“Văn phòng ẩn” sau vách ngăn trang trí hiện đại

Nếu bạn sở hữu phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp thì việc sử dụng vách ngăn thạch cao làm tấm bình phong để chia sẻ không gian sống là sự lựa chọn tuyệt vời.

Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí 2

“Phòng bếp nhỏ gọn sau vách ngăn trang trí trang nhã”

Hiện nay, hầu hết những thiết kế hiện đại đều sử dụng vách ngăn giữa nhà bếp và phòng khách. Vậy, khi bạn thiết kế không gian này, nên chú ý tới kết cấu không gian, sử dụng vách ngăn đơn giản, ít chi tiết, màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách.

Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí 3

“Bàn ăn nhỏ nhắn và ấm cúng sau vách ngăn – vách ngăn trang trí”

Một giải pháp khá hữu hiệu cho những căn hộ chung cư hoặc những ngôi nhà có diện tích hẹp là việc thiết kế một phòng ăn mini sau bức vách. Vì vậy việc lựa chọn vách ngăn hoa văn trang trí mỏng và nhẹ hơn nhằm mục đích giúp không gian của bạn trông mini và gọn gàng hơn bao giờ hết.

Phân chia không gian phòng khách bằng vách ngăn trang trí 4